x close

ลือสะพัด! ทักษิณ บินเข้าเชียงราย-พักรีสอร์ทหรูของอดีตนักการเมืองใหญ่


ทักษิณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        ข่าวลือแพร่สะพัดทั่วเชียงราย หลังพบเครื่องบินปริศนารับ-ส่งแขกวีไอพี เข้าพักรีสอร์ทหรูของอดีตนักการเมืองใหญ่สมัยพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล หลายฝ่ายคาด อาจจะเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ

        วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) มีรายงานถึงกระแสข่าวลือที่กำลังแพร่สะพัดไปทั่ว จ.เชียงราย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้ เกี่ยวกับกรณีที่มีเครื่องบินเจ็ทปริศนาลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ถึง 3 ลำ โดยลำหนึ่งได้เดินทางออกจากสนามบินแม่ฟ้าหลวงไปแล้ว ขณะที่อีกลำพบว่า ในเช้าวันนี้ก็ยังคงจอดอยู่ด้านทิศเหนือของสนามบินโดยมีคนดูแลเครื่อง และเตรียมพร้อมเดินทางตลอดเวลา ซึ่งเครื่องบินลำนี้เป็นเครื่องขนาดใหญ่กว่าเครื่องบินส่วนตัวของกลุ่มบุญรอดบริวเวอรี่ที่เคยจอดเป็นประจำในระยะที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ มีการสันนิษฐานว่า เครื่องบินเจ็ทปริศนาลำดังกล่าว อาจเกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ลอบเดินทางด้วยเครื่องบินลำดังกล่าวเพื่อเข้ามาในเชียงราย ก่อนเดินทางไปพักภายในรีสอร์ทขนาดใหญ่บนทางขึ้นดอยแม่สลอง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นที่ตั้งรีสอร์ทหรูของนักการเมืองใหญ่คนหนึ่งในยุคที่พรรคไทยรักไทยเป็นรัฐบาล

        นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ภายในรีสอร์ทดังกล่าว มีทั้งอาคารบ้านพัก สถานพักผ่อน เสาวิทยุที่มีกำลังส่งไกล และเป็นรีสอร์ทที่เคยมีกระแสว่า พ.ต.ท.ทักษิณ วางแผนจะเข้าพักครั้งหนึ่งเมื่อปลายปี 2555 เพื่อเตรียมเดินทางไปยังโรงแรมเรจิน่าแอนด์กอล์ฟคลับ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ซึ่งอยู่ตรงข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงราย แต่ได้ล้มเลิกโครงการไป เนื่องจากมีการปลุกกระแสเรื่องอาวุธสงครามที่พบในท่าขี้เหล็ก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสะพัด! ทักษิณ บินเข้าเชียงราย-พักรีสอร์ทหรูของอดีตนักการเมืองใหญ่ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:12:34 2,010 อ่าน
TOP