x close

นักธุรกิจญี่ปุ่นน้อยใจสาวไทยตีตัวออกห่าง โดดตึกโรงแรมดับ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พบศพนักธุรกิจญี่ปุ่นกระโดดตึกโรงแรมดับคาที่ เบื้องต้นตำรวจคาด คิดสั้นหลังสาวไทยที่มาติดพันตีตัวออกห่าง

          วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก รับแจ้งเหตุคนตกจากอาคารเสียชีวิต ภายในโรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพ เขตบางรัก กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          โดยเมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรูบริเวณห้องโถงชั้นที่ 24 พบศพนายซูคิตะ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 58 ปี ชาวญี่ปุ่น สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด พบตามร่างกาย มีบาดแผลฉกรรจ์ ศีรษะกะโหลกหลังแตกสมองกระจาย แขนและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในห้องเลขที่ 2725 ชั้น 27 ที่ผู้ตายมาเช่าพักอยู่ พบบริเวณโต๊ะอาหารมีขวดเหล้าสาเกวางอยู่ ใกล้กันพบที่เขี่ยบุหรี่มีก้นบุหรี่อยู่จำนวนมาก ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายเดินออกจากห้อง เมื่อเวลา 03.45 น.ขณะกำลังเดินเข้าลิฟท์ ต่อมาไม่นานกล้องอีกตัวบริเวณชั้น 29 พบผู้ตายเดินผ่านระเบียงภายในโรงแรม จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพผ่าพิสูจน์

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นนักธุรกิจ ได้เดินทางมาตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมเพื่อนอีก 5 คนกับกรุ๊ปทัวร์และจะเดินทางกลับในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน จนมีหญิงสาวไทยมาติดพัน จากนั้นได้พามาที่ห้องพักหลายวัน แต่ช่วงหลังหญิงสาวดังกล่าวไม่มาแล้ว ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นผู้ตายมีอาการเครียดตลอดเวลา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานสาเหตุการตายว่าอาจน้อยใจที่หญิงสาวตีตัวออกห่างจนเป็นเหตุให้คิดสั้นโดดอาคารลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเรียกญาติและพยานที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจญี่ปุ่นน้อยใจสาวไทยตีตัวออกห่าง โดดตึกโรงแรมดับ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:23:23 2,451 อ่าน
TOP