x close

นักดนตรีสเปนไอเดียแปลก เอาบั้นท้ายสาว ๆ มาเคาะเป็นกลอง







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Jorge Perez Gonzalez สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นักตีกลองทั้งหลายคงจะชื่นชอบการลงไม้เคาะจังหวะมันส์ ๆ อยู่แล้ว แต่นักดนตรีที่เรานำคลิปวิดีโอของเขามาฝากกันในวันนี้ ดูเหมือนว่าจะมันส์ และมีความสุ๊ขขขข มีความสุข กว่านักดนตรีคนไหน ๆ ในโลกใบนี้แน่ ๆ เอ้า เพราะอะไรไปดูกันครับ

          นักดนตรีคนนี้มีนามว่านายจอร์จ เปเรซ กอนซาเลซ จากสเปน ได้ปิ๊งไอเดียแปลงเรือนร่างของหญิงสาวให้กลายมาเป็นเครื่องเคาะจังหวะมันส์ ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง และส่วนที่กลายมาเป็นกลองนั้น ก็ไม่ใช่อวัยวะส่วนไหน คือบั้นท้ายของสาว ๆ 4 คนนั่นเอง ซึ่งถึงแม้ว่าเสียงของบั้นท้ายสาว ๆ แต่ละคนนั้น ฟังแล้วแทบจะไม่ได้ให้เสียงที่ต่างกันนัก แต่ลีลาการเคาะจังหวะของนายจอร์จนั้น แหม่.. มันทำให้การเคาะจังหวะของเขาดูมันส์ขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ขนาดที่คนดูยังเพลิ๊นนนนน เพลินไปด้วยจริง ๆ

          อย่างไรก็ดี ไม่ต้องสงสัยว่าบั้นท้ายของสาว ๆ ทั้ง 4 คนนั้นจะเป็นของจริงหรือเปล่า เพราะท้ายคลิปเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มันเป็นบั้นท้ายจริง ๆ ครับ แน่นเปรี๊ยะขนาดนั้น แถมมีเสียงสาวที่พลีบั้นท้ายให้ตีเล่นเล็ดลอดออกมาด้วย ว่าแต่ตีซะแรงแบบนั้น คงเจ็บน่าดูเลยนะนั่น แต่ช่วยไม่ได้เนอะมันมันส์ในอารมณ์จริง ๆ นี่ครับ เหอ ๆ ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักดนตรีสเปนไอเดียแปลก เอาบั้นท้ายสาว ๆ มาเคาะเป็นกลอง โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 22:16:29 1,793 อ่าน
TOP