x close

ศาลให้ประกันตัว นุกนิก เดอะสตาร์ แล้ว - นัดรายงานตัว 26 ก.พ.


ศาลให้ประกันตัว นุกนิก เดอะสตาร์ แล้ว - นัดรายงานตัว 26 ก.พ.

ศาลให้ประกันตัว นุกนิก เดอะสตาร์ แล้ว - นัดรายงานตัว 26 ก.พ.

ศาลให้ประกันตัว นุกนิก เดอะสตาร์ แล้ว - นัดรายงานตัว 26 ก.พ.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ญาตินำหลักทรัพย์ 1.2 ล้านบาทเข้าประกันตัว นุกนิก เดอะสตาร์ แล้ว - ศาลนัดรายงานตัวครั้งแรก 26 ก.พ.

            สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม หรือ นุกนิก เดอะสตาร์ 3 อายุ 27 ปี ได้เดินทางไปโชว์ตัวและร้องเพลงที่บ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา และได้ลักลอบนำยาไอซ์ 1.2 กรัม ซุกซ่อนมากับเสื้อชั้นใน ขณะเดินทางผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ทหารพรานจับกุม ส่งตำรวจดำเนินคดีแจ้ง 2 ข้อหาหนัก มีโทษสูงถึงประหารชีวิต และถูกส่งตัวเข้าฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว ขณะที่ญาตินักร้องสาวได้พยายามนำหลักทรัพย์มาประกันตัว แต่ไม่สามารถนำหลักทรัพย์จำนวนมากกว่า 1.5 ล้านบาทมาประกันตัวได้ เนื่องจากหลักทรัพย์ที่จะมาประกันตัวจะต้องลงทะเบียนในจังหวัดสระแก้วเท่านั้น หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นเงินสด ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (14 กุมภาพันธ์)  นายคัมภีร์ อนุรักษ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้นำรถบรรทุกผู้ต้องขังของเรือนจำรับตัว น.ส.ฐิตินันท์ เข้ามาที่เรือนจำช่วงเย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมตรวจร่างกายและให้เปลี่ยนเป็นชุดผู้ต้องขัง โดยสวมเสื้อสีฟ้า ผ้าถุงสีน้ำตาล อยู่ในแดนหญิง ซึ่ง น.ส.ฐิตินันท์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม และในช่วงอาหารเช้า น.ส.ฐิตินันท์ ได้รับประทานอาหารร่วมกับนักโทษรายอื่น ปรากฏว่า น.ส.ฐิตินันท์ กินข้าวได้มากและบอกว่าอร่อยมาก โดยสีหน้าไม่เคร่งเครียด ซึ่งญาติสามารถเยี่ยมได้ ส่วนแฟนหนุ่มได้นำดอกกุหลาบมามอบให้ที่เรือนจำในโอกาสวันวาเลนไทน์ เช่นเดียวกับญาติผู้ต้องหารายอื่นที่นำดอกกุหลาบมามอบให้นักโทษเช่นกัน

            ส่วนการทำเรื่องยื่นขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดสระแก้วนั้น ญาติของนุกนิกได้นำหลักทรัพย์และเงินสดรวม 1.2 ล้าน มาทำเรื่องลงทะเบียน ขอประกันตัวออกไป โดยหัวหน้าศาลได้พิจารณาแล้วอนุญาตให้ประกันได้ พร้อมได้สั่งการปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม หรือ นุกนิก เดอะสตาร์ 3 ในเวลา 18.00 น. และจะต้องมารายงานตัวต่อทางศาลจังหวัดสระแก้วทุก 12 วัน โดยในครั้งแรกวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ จนกว่าจะส่งฟ้องและศาลตัดสินต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกันตัว นุกนิก เดอะสตาร์ แล้ว - นัดรายงานตัว 26 ก.พ. โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:31:56 2,412 อ่าน
TOP