x close

พี ปรเมศวร์ เข้ารับทราบข้อหาฆ่าคนตาย เผย ขอบวชให้พี่เอ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            พี ปรเมศวร์ พร้อมทนายความเข้ารายงานตัวรับทราบข้อกล่าวหา เจ้าตัวเผย เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้พี่เอปาน ยังยืนยันไม่ได้ตั้งใจฆ่า เป็นอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น
 

            จากกรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดารานักแสดงหนุ่มช่อง 3 ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน มิวส์ ทองหล่อซอย 10 เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา สาเหตุจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าตัวได้เข้ามอบตัวก่อนใช้เงินสด 200,000 บาทประกันตัวออกไป ต่อมาได้มารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มกราคม เบื้องต้นให้การภาคเสธก่อนใช้เงินสด 3 แสนบาทประกันตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
            ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (15 กุมภาพันธ์) นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ พร้อมทนายความ เดินทางมาเข้าพบ พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ เพื่อรายงานตัวตามหมายนัดครั้งที่ 2 หลังจากรับทราบกล่าวหา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยดาราหนุ่มมีสีหน้าที่เรียบเฉยก่อนยกมือไหว้ผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวจำนวนมาก และเข้าไปภายในห้องพนักงานสอบสวน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงก่อนเดินทางออกมาเซ็นเอกสารภายในห้องรับคดี
 
            จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ นายเอกรัฐ ฐปนานนท์ ทนายความของนายปรเมศวร์ เปิดเผยว่า วันนี้ที่ลูกความและตนเดินทางมาเพื่อรายงานตัวตามนัดของทางพนักงานสอบสวนซึ่งเป็นการทำหน้าที่ของผู้ต้องหา ในส่วนของคำให้การทั้งหมดได้สอบปากคำไปเรียบร้อยแล้ว โดยให้การตามข้อเท็จจริง 
 
            ขณะที่นายปรเมศวร์ เปิดเผยว่า ถ้าหากตนย้อนไปถึงเหตุการณ์วันนั้นได้ไม่อยากให้เกิดขึ้น หลังเหตุการณ์นั้นได้ทำให้คิดอะไรได้หลาย ๆ อย่าง หลังจากนี้จะสะสางปัญหา อีกทั้งไม่เกิน 3 เดือนจะขออุปสมบท เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้ตาย จากนั้นจะกลับมารับโทษตามทางกฎหมาย
 

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามดาราหนุ่มว่า วันที่เกิดเหตุยังยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือจงใจยิงผู้ตาย ดาราหนุ่มตอบว่า ไม่เคยคิดที่จะฆ่าหรือทำร้ายพี่เอ เหตุการณ์ดังกล่าวมันเป็นอุบัติเหตุ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด ตนยืนยันว่าเป็นการบันทึกภาพเหตุการณ์จริงแต่ไม่ได้เห็นทั้งหมด สุดท้ายอยากจะฝากกับเยาวชนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์ การที่เราขาดสติ มันทำให้อนาคตของเราดับมืด

 
            เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม พี ปรเมศวร์ ว่า ทางช่อง 3 ต้นสังกัดว่าอย่างไรบ้างกับเหตุการณ์ดังกล่าว พี ตอบสั้น ๆ ว่า ตนไม่ใช่ดาราในสังกัดช่อง 3 และค่ายใด ๆ ตนเป็นเพียงนักเรียนการแสดงที่ทาง อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ผู้จัด ให้ความกรุณาเรียกเข้ามาแสดงเท่านั้น ไม่ใช่ดาราด้วยซ้ำ โดยเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวข้องกับผู้อื่น ซึ่งจะมารายงานตัวอีกครั้งวันที่ 5 มีนาคมนี้แน่นอน
 
            ขณะที่ พ.ต.ท.ศราวุธ เปิดเผยว่า ขณะนี้รวบรวมพยานหลักฐานเสร็จเรียบร้อย เหลือเพียงรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ การสอบปากคำแพทย์นิติเวชฯ เท่านั้น และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่ญาติผู้ตายร้องขออีกครั้ง คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้จะส่งสำนวนต่อศาลได้

           ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมา แม่ของเอ นพปฎล ได้ไปออกรายการเจาะข่าวเด่น เปิดเผยถึงกรณีที่เจ้าตัวไปร้องต่อตำรวจกองปราบเพื่อขอให้ตำรวจกองปราบเข้าร่วมติดตามทำคดีลูกชาย ร่วมกับตำรวจท้องที่ก็คือ ตำรวจ สน.ทองหล่อ เนื่องจากเกรงว่า เรื่องจะเงียบหาย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะว่า การสอบสวนคดีใช้เวลานานผิดปกติ ทั้งที่ขณะนี้มีหลักฐานครบพร้อมชัดเจน

           โดยคุณแม่ทองใบ ไพสน พี่สาวสองคน และทนายความ ได้มานั่งพูดคุยถึงคดีดังกล่าว โดยพี่สาว เปิดใจว่า ครอบครัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม อยากให้ทางตำรวจกองปราบมาช่วยสอบสวนด้วย เพราะเวลาก็ผ่านมาตั้งเดือนนึงแล้ว แต่คดีความไม่คืบหน้าเลย ไปถามอะไรก็ดูเรื่องเงียบไปหมด และอีกอย่างการสอบสวนทุกอย่าง เรื่องพยานก็เป็นคนของคุณพีหมด ทั้งแฟน ทั้งน้องสาวและเพื่อนของแฟนคุณพี จึงไม่รู้ว่าเขาสอบสวนกันอย่างไร ทั้งที่ภาพจากวงจรปิดออกมาก็เห็นชัดเจน และตั้งข้อสังเกตว่า คลิปวิดีโอช่วง 26 วินาทีที่หายไป ซึ่งเป็นช่วงยิงพอดี ก็เลยคาใจและสงสัยการทำงานของตำรวจว่าแท้จริงแล้วคืออะไร

 









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี ปรเมศวร์ เข้ารับทราบข้อหาฆ่าคนตาย เผย ขอบวชให้พี่เอ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2557 เวลา 21:13:44 2,195 อ่าน
TOP