x close

สุลต่าน ดูไบ พลาดตกแอ่งน้ำวน น้ำตกโตนปริวรรต จ.พังงา เสียชีวิต

สยอง! หญิงรัสเซียเก็บศพสามีนาน 3 ปี ให้ลูกป้อนซุป-พูดคุยกับศพ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สุลต่าน ดูไบ พลาดตกแอ่งน้ำวน น้ำตกโตนปริวรรต จ.พังงา เสียชีวิต หลังพลัดหลงกับเพื่อน ด้านตำรวจสันนิษฐานผู้ตายน่าจะพลาดท่าตกลงไปขณะถ่ายภาพ

            วานนี้ (15 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคาโงก จ.พังงา ได้รับแจ้งว่า พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติจมอยู่ในแอ่งน้ำ บริเวณน้ำตกโตนปริวรรต หมู่ที่ 2 ต.สองแพรก อ.เมือง จ.พังงา อยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนปริวรรต จึงรุดไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 2 ของน้ำตกโตนปริวรรต สภาพดังกล่าวเป็นโขดหินสูงชั้น มีธารน้ำไหลระหว่างซอกหิน อีกทั้งยังมีแอ่งน้ำวนขนาดกว้างประมาณ 6 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร ซึ่งนักประดาน้ำ 2 คน กำลังดำน้ำเพื่อนำศพที่จมอยู่ขึ้นมา

            สำหรับศพดังกล่าว เป็นผู้ชายต่างชาติสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น บริเวณหางคิ้วด้านขวาและใต้ขอบตาด้านซ้ายมีบาดแผลคล้ายรอยครูดกับก้อนหิน มีเลือดซึมเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพมัดติดกับเปลและหามลงสู่เบื้องล่าง พร้อมกับนำส่งโรงพยาบาลพังงา เพื่อให้แพทย์เวรได้ชันสูตรศพต่อไป


            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายชื่อ  นายอาลี มูฮาเม็ด เอ. มูฮาเม็ด อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเป็นสุลต่านด้วย โดยเข้ามาเที่ยวประเทศไทยพร้อมกับเพื่อนนักศึกษาอีก 4 คน พักที่ปาตองโรส เกสเฮ้า จังหวัดภูเก็ต จากนั้นได้เดินทางเข้าไปเที่ยวที่ ต.สองแพรก จ.พังงา เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหลังจากเสร็จกิจกรรมล่องแก่ง นายอาลี กับเพื่อน ๆ ได้เดินทางต่อไปเที่ยวน้ำตกโตนปริวรรต และก็ได้ถ่ายภาพตลอดทางจนพลัดหลงกับเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกัน จนกระทั่งเพื่อน ๆ ของ นายอาลี ได้แจ้งคนหายกับเจ้าหน้าที่เมื่อเวลา 17.00 น. พร้อมออกตามหาตัวนายอาลีแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ได้ประสานชุด

            ขณะเดินถ่ายภาพป่าเขาที่มีความสวยงามและสมบูรณ์เกิดพลัดหลงกับกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งคนหายเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ก็ได้ระดมกำลังกันค้นหาประดาน้ำจากสำนักงาน ปภ.พังงา ลงดำค้นหาจุดที่ต้องสงสัย ซึ่งเป็นแอ่งน้ำวนขนาดใหญ่ เนื่องจากบริเวณใกล้เคียงกันได้พบเศษกระดาษชำระสภาพเพิ่งผ่านการใช้ใหม่ ๆ พร้อมกับพบศพของนายอาลี และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในท้องแอ่งน้ำดังกล่าวด้วย

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า นายอาลีคงท้องเสีย และไปถ่ายท้องบริเวณป่า และทำความสะอาดด้วยกระดาษชำระ จากนั้นได้เดินเก็บภาพตนเองและธรรมชาติด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่ก้าวพลาดตกลงไปในแอ่งน้ำในที่สุด และจากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน ทราบว่า ผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็น จึงเชื่อว่าเป็นสาเหตุการตายของนายอาลีในครั้งนี้

            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเพื่อน ๆ ของนายอาลีว่า นายอาลีมีตำแหน่งเป็น สุลต่าน ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญอยู่ในเชื้อพระวงศ์ของราชวงศ์ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุลต่าน ดูไบ พลาดตกแอ่งน้ำวน น้ำตกโตนปริวรรต จ.พังงา เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12:01:02 2,845 อ่าน
TOP