x close

โจ๋แสบแทง วรวรรธน์ เข็มศักดิ์สิทธิ์ สาหัส ฉุนถูกห้ามทะเลาะในผับ

   
แท็กซี่แวะเติมน้ำมัน เจอแฟนควงกิ๊ก ลงไปถามถูกแทงดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               โจ๋แสบแทง วรวรรธน์ เข็มศักดิ์สิทธิ์ รอง ผกก.191 และ ร.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล นายเวร ผบก.ศฝร.ภ.2  สาหัส เหตุฉุนถูกห้ามทะเลาะกับในผับ เผยดักรอระหว่างมาลานจอดรถ ก่อนที่จะกรูกับมาแทง และใช้ไม้ตีหัวจนสลบ

               วานนี้ (15 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันในสถานบันเทิง "เบอร์ด็อก ผับ" ใกล้สี่แยกหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบ พ.ต.ท.วรวรรธน์ เข็มศักดิ์สิทธิ์ รอง ผกก.191 บก.สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ บช.น. และเป็นนายตำรวจติดตาม พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.ภ.2 ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์และมีเลือดออกจำนวนมาก นอนหมดสติอยู่ที่พื้นลานจอด ใกล้กันนั้น พบ ร.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล นายเวร ผบก.ศฝร.ภ.2  จึงนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาบูรพา

               ขณะเดียวกัน ทางด้าน ร.ต.ต.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ รอง สวป.สภ.แสนสุข ก็ได้แจังว่า จับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้ คือ  นายภานุพงษ์ รุ่งสว่าง อายุ 24 ปี และนายศิริชัย หาญกล้า อายุ 20 ปี  ก่อนที่จะนำกำลังจับกุม นายนพกิจ หงส์ไทย อายุ 25 ปี คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้อีกคน

               ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายตำรวจผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เข้าไปเที่ยวภายในผับดังกล่าว และจู่ ๆ ก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มผู้ต้องหา และนักท่องเที่ยว ทำให้นายตำรวจเข้าไปห้ามปราม จนเหตุการณ์กลับมาปกติ จากนั้นพอถึงเวลาผับปิด ด้านนายตำรวจก็เดินมาที่ลานจอดรถ เพื่อขับรถกลับบ้าน แต่ก็พบกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะพอใจนายตำรวจทั้ง 2 คน ได้ถือมีดและไม้วิ่งกรูเข้ามาทำร้ายจนทรุดลงกับพื้น ก่อนที่จะหนีไป และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

               อย่างไรก็ดี ด้านนายตำรวจทั้งสองนายนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย ร.ต.ท.ณัฐกร ถูกนำตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ส่วน พ.ต.ท.วรวรรธน์ เข็มศักดิ์สิทธิ์ ถูกนำตัวย้ายไปที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้อยู่ในห้องไอซียูยังนอนไม่ได้สติ โดยแพทย์ต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้มีรายงานว่า ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ต้องการกรุ๊ปเลือด เอบี จากผู้ใจบุญที่จะมาบริจาคด่วนที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    
   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋แสบแทง วรวรรธน์ เข็มศักดิ์สิทธิ์ สาหัส ฉุนถูกห้ามทะเลาะในผับ โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:43:21 2,521 อ่าน
TOP