x close

จบด้วยดี! คดีหนุ่มซิ่งปิกอัพชนเด็ก ยอมจ่าย 2 แสนชดเชย


จบด้วยดี! คดีหนุ่มซิ่งปิกอัพชนเด็ก ยอมจ่าย 2 แสนชดเชย


เรียบเรียงข้อมูลโดบกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ krabi1999 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หนุ่มซิ่งปิกอัพชนเด็กในหมู่บ้าน ยอมจ่าย 2 แสนชดเชย แต่ขอเวลาหาเงิน 1 เดือน เผยสาเหตุที่ไม่ลงมาดู เพราะตกใจ และกลัวความไม่ปลอดภัย

            จากกรณีคลิปรถปิกอัพขับรถจักรยานของสองแม่ลูกเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ลูกน้อยที่ซ้อนอยู่ตรงเบาะหน้าล้มลงหัวกระแทกพื้น เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้นัดผู้เสียหาย พร้อมกับ นายธวัชชัย ชูทรัพย์ อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถปิกอัพมาเจรจาไกล่เกลี่ย

            สำหรับผลการเจรจา เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายทั้ง 5 ราย ยอมรับข้อตกลงเป็นอย่างดี โดยนายธวัชชัยยอมจ่ายค่าเสียหาย พร้อมกับขอโทษผู้เสียทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่นายธวัชชัยไม่ยอมมาลงดูหลังจากเกิดเหตุนั้น เป็นเพราะว่าตกใจ และกลัวความไม่ปลอดภัย จึงขับรถกลับบ้าน จนกระทั่งรุ่งเช้าถึงได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวอีกว่า ในส่วนของเรื่องคดีความ จะดำเนินการกับทางนายธวัชชัยอย่างแน่นอน ส่วนผู้เสียหายได้เรียกร้องค่าชดใช้รวมกันประมาณ 2 แสนบาท ซึ่งนายธวัชชัยขอเวลา 1 เดือน เพื่อจะหาเงินชดใช้ให้ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความพอใจ ยอมความดังกล่าว และทั้งหมดจะเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในเดือนถัดไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบด้วยดี! คดีหนุ่มซิ่งปิกอัพชนเด็ก ยอมจ่าย 2 แสนชดเชย โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:27:54 1,133 อ่าน
TOP