x close

คนร้ายบุกข่มขืน-ถ่ายคลิป แม่ลูกอ่อน แต่ชวด เพราะนกเขาไม่ขัน



คนร้ายบุกข่มขืน-ถ่ายคลิป แม่ลูกอ่อน แต่ชวด เพราะนกเขาไม่ขัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         คนร้ายบุกข่มขืนแม่ลูกอ่อนคาบ้าน พร้อมถ่ายคลิป แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากอวัยวะเพศไม่แข็งตัว คาด คนลงมือเป็นพ่อของเพื่อน ตำรวจเตรียมล่าตัวแล้ว

         วันนี้ (18 กุมภาพันธ์) ร.ต.ท.นนทกร ศาลาคราม ร้อยเวร สภ.เกษไชโย จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายพยายามข่มขืนแม่ลูกอ่อนคาบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่บ้านพักพนักงานบ่อขยะ สำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง พบนางสาวแอน (นามสมมติ) วัย 21 ปี ทำอาชีพเป็นสาวโรงงานอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยืนร้องไห้อยู่กลางห้อง พร้อมด้วยนางหยก (นามสมมติ) วัย 41 ปี แม่ของนางสาวแอนที่ยืนอุ้มน้องเอ วัย 1 ขวบ ลูกของนางสาวแอนอยู่

         ด้านนางสาวแอนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นางหยกได้ออกไปทำธุระ ส่วนตนนอนดูหนังอยู่กับลูกชาย แล้วจู่ ๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาในห้องพัก ใช้เคียวเกี่ยวข้าวจี้ให้ตนขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน เพื่อพยายามข่มขืน โดยมีคนร้ายอีกคนดูต้นทางให้ อย่างไรก็ตาม ตนได้ขอร้องคนร้ายให้ลงมาชั้นล่าง เพราะเป็นห่วงลูกชาย คนร้ายจึงยอมลงมา จากนั้นก็ลากตนไปข่มขืนในครัว พร้อมใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิป ทั้ง ๆ ที่ตนอุ้มลูกอยู่ในอก แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากคนร้ายอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงเปลี่ยนใจขโมยโทรศัพท์ตนหลบหนีออกไปแทน

         ทั้งนี้ นางหยก เปิดเผยว่า คนที่ตนสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายในการก่อเหตุครั้งนี้คือ นายไสว วัย 40 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของตนเอง และเป็นพ่อของเพื่อนนางสาวแอน เนื่องจากลูกสาวจำตำหนิคนร้าย ที่เป็นรอยสักต้นแขนขวากับหน้าท้องได้ รวมถึงเสียง นอกจากนี้ ตนยังได้คุยโทรศัพท์กับนายไสว ทำให้นายไสวทราบว่า ไม่มีใครอยู่บ้านด้วย

         ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพานางสาวแอนมาหานายไสวถึงบ้านพัก ซึ่งอยู่บริเวณวัดไทรยืด ต.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แต่ไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงออกตามตัวนายไสว คาดว่าจะพบตัวในเร็ว ๆ นี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกข่มขืน-ถ่ายคลิป แม่ลูกอ่อน แต่ชวด เพราะนกเขาไม่ขัน โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:35:14 1,488 อ่าน
TOP