x close

หัวใจสื่อรัก! หนุ่มมะกันพบรักกับพี่สาวผู้บริจาคหัวใจให้ตัวเอง

    หัวใจสื่อรัก! หนุ่มมะกันพบรักกับพี่สาวผู้บริจาคหัวใจให้ตัวเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  bigglaww.blogspot.com

         บางทีเรื่องราวความรักก็มหัศจรรย์เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้ เมื่อหนุ่มอเมริกันจากมินเนโซตา ผู้ได้รับหัวใจดวงใหม่จากการบริจาคของผู้ป่วยรายหนึ่ง ได้พบรักแท้กับผู้เป็นพี่สาวของเจ้าของหัวใจบริจาคดวงนั้น ดวงที่กำลังเต้นอยู่ในอกข้างซ้ายของตัวเขาเอง

          เว็บไซต์เดลิเมล เปิดเผยความอัศจรรย์ของความรักระหว่างนายคอนเนอร์ เรบินโนวิซ วัย 25 ปี กับเอริน โรเบิร์ตส์ คนรักที่แก่กว่าเขา 7 ปี และเป็นพี่สาวของหัวใจดวงที่ต่อชีวิตใหม่ให้เขา หลังจากได้รับบริจาคในการผ่าตัดหัวใจเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

          เมื่ออายุได้ 17 ปี คอนเนอร์ต้องยุติความฝันในการเป็นนักเบสบอล เมื่อได้พบว่าตนเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงซึ่งสืบทอดทางพันธุกรรม และอยู่ระหว่างช่วง 3 เดือนคับขันที่รอว่าจะมีผู้บริจาคหัวใจให้แก่เขาหรือไม่ ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเอง เคลเลน โรเบิร์ตส์ หนุ่มวัย 22 ปี มีอันต้องเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง และครอบครัวของเขาก็ตัดสินใจจะมอบหัวใจดวงนี้ของ เคลเลน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่กำลังคับขันและต้องการหัวใจดวงใหม่มาเปลี่ยน และครอบครัวจากรัฐซีแอตเติลนี้ ก็ตกลงมอบมันให้กับ คอนเนอร์ หลังจากได้ทราบว่าคุณสมบัติของหัวใจลูกชาย สามารถเข้ากันได้กับเจ้าของใหม่คนนี้มากที่สุด  และก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เพราะหลังการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจเพียง 8 วันเท่านั้น คอนเนอร์ก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้

          "จากนี้และตลอดไป ผมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชายใจบุญผู้บริจาคให้หัวใจดวงนี้มา เขาผู้ซึ่งสูญชีวิตของตัวเองเพื่อต่อชีวิตใหม่อีกหนึ่งชีวิต และเขาเลือกที่จะมอบมันให้ผม" คอนเนอร์ กล่าว

          หลังจากได้รับชีวิตใหม่จากหัวใจดวงนี้ คอนเนอร์ ก็อยากทำความรู้จักกับครอบครัวของผู้บริจาคให้มากขึ้น เขาจึงเริ่มติดต่อกับครอบครัวโรเบิร์ตส์ จนตัดสินใจเดินทางไปพบครอบครัวนี้ด้วยตัวเอง นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาได้พบหน้ากับ เอริน พี่สาวของผู้เป็นเจ้าของหัวใจบริจาค และความรู้สึกดี ๆ ที่เขามีให้เธอเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้นนั่นเอง

          ไม่เพียงแต่ คอนเนอร์ เท่านั้นที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับ เอริน อย่างเต็มเปา เพราะทางฝ่ายหญิงเองก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเขาไม่น้อย หลังจากนั้นทั้งคอนเนอร์และครอบครัวของเอรินก็เดินทางไปมาหาสู่กันอยู่เรื่อย ๆ พร้อม ๆ กับความรักของทั้งคู่ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน จนที่สุดในปี 2011 ทั้งสองก็ได้ประกาศชัดเจนว่าคบหาเป็นคนรู้ใจกันแล้ว

          "ฉันรู้สึกสบายใจและเป็นตัวของตัวเองมากเวลาอยู่กับเขา" และเวลาที่ เอริน คิดถึงน้องชายเธอก็จะซบหน้าลงกับอกของคอนเนอร์เพื่อฟังเสียงหัวใจ ฉันรู้สึกว่านี่คือของขวัญที่น้องชายได้มอบให้กับฉัน มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายก็ตาม

          ไม่แปลกเลยที่คนทั้งคู่จะเชื่อว่า เคลเลน เจ้าของหัวใจบริจาคดวงนี้ เป็นผู้นำพาให้เขาได้ทั้งได้มาพบ และรักกันผ่านทั้งความโศกเศร้าสูญเสีย และความยินดีกับอีกหนึ่งชีวิตที่ได้ยืดยาวออกไป กลายเป็นเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจ และอัศจรรย์ใจทุกครั้งที่ได้ยิน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจสื่อรัก! หนุ่มมะกันพบรักกับพี่สาวผู้บริจาคหัวใจให้ตัวเอง โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:12:54 1,393 อ่าน
TOP