x close

ฉาวอีกแล้ว คนขับรถโพสต์คลิปตำรวจทางหลวงรีดส่วย 100 เดียวพอ


คลิปตำรวจทางหลวงเรียกรับเงิน 100 บาท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ satantan keang สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


            ว่อนเน็ตอีก! คลิปตำรวจทางหลวงเรียกรับเงิน 100 จากคนขับรถเร็ว ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด

            เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้นามแฝงว่า satantan keang ในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 16 วินาที ชื่อคลิป "อ่ะ มาๆๆ ร้อยเดียวพอ!!!" โดยเป็นภาพตำรวจทางหลวงกำลังจับกุมผู้ขับขี่รถยนต์รายหนึ่ง โดยระบุว่า ขับเร็วเกินกำหนด ก่อนจะหยิบใบขับขี่ไปตรวจสอบ แล้วยื่นคืนให้อย่างรวดเร็วพร้อมกับพูดว่า "มาๆๆ ร้อยเดียวพอ!!!" ซึ่งเมื่อคนขับรถคันดังกล่าวยื่นเงินให้แล้ว ตำรวจทางหลวงคนนั้นก็ได้เดินจากรถไปทันที

            ทั้งนี้ เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกไซเบอร์ ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ก็ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิป จึงทราบข้อมูลว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้ที่ขับรถคันนี้เล่าให้ฟังว่า ในวันนั้นตนกำลังเดินทางกลับจากขอนแก่นเข้ากรุงเทพมหานคร โดยใช้ถนนมิตรภาพ และเมื่อขับมาถึงช่วงก่อนถึงอำเภอสีดา ตนเห็นว่าถนนโล่งไม่มีรถ จึงเร่งความเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงขับรถยนต์ตามมา และเรียกให้ตนจอดชิดซ้ายข้างทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาพูดคุยอย่างที่ปรากฏในคลิป

            แน่นอนว่าเมื่อคลิปดังกล่าวถูกส่งต่อกันในโลกไซเบอร์ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาเป็นจำนวนมาก เพราะในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ก็มีข่าวที่เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ของรัฐเรียกรับส่วยออกมาให้เห็นอยู่หลายข่าว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
springnewstv.tv





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีกแล้ว คนขับรถโพสต์คลิปตำรวจทางหลวงรีดส่วย 100 เดียวพอ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:23:13 5,127 อ่าน
TOP