x close

จับคนขับรถบรรทุกทับหญิงท้อง แขน-ขา ขาด เจ้าตัวปัดไม่ได้ก่อเหตุ


จับคนขับรถบรรทุกทับหญิงท้อง แขน-ขา ขาด เจ้าตัวปัดไม่ได้ก่อเหตุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

            ตำรวจรวบตัวคนขับรถบรรทุก ที่ทับ คุณภัทราภรณ์ ทาทอง หญิงตั้งครรภ์ที่ต้องตัดแขน-ขา ข้างซ้ายจนกลายเป็นคนพิการได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าน่าจะเป็นฝีมือของรถบรรทุกคันข้าง ๆ ที่ขับตีคู่กันมา

            จากกรณีที่สื่อมวลชนได้นำเสนอเรื่องราวสุดประทับใจของ คุณวันชัย กุมภา และคุณภัทราภรณ์ ทาทอง ภรรยาสาวที่ตั้งท้องได้ 5 เดือน แต่ต้องถูกตัดแขน ตัดขา ข้างซ้าย หลังประสบอุบัติเหตุรถพ่วงพุ่งชน ซึ่งคุณวันชัย สามีได้สัญญาว่า จะดูแลคุณภัทราภรณ์และลูกน้อยตลอดไป แม้เธอจะพิการนั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ของวานนี้ (18 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้นำตัว นายไพบูล ปีแหล่ อายุ 45 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาขับรถพ่วง 18 ล้อ ทับ น.ส.ภัทราภรณ์ ทาทอง มาทำการสอบสวน โดยอุบัติเหตุครั้งนั้นเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม 2555 บนสะพานต่างระดับข้ามแยกสาครเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

            เบื้องต้น นายไพบูลให้การรับสารภาพเพียงแค่ว่า คืนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนตัวหน้า 70 – 7484 สระบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 70 – 7485 สระบุรี เพื่อจะนำสินค้ามาส่งที่ จ.สมุทรสาคร ในช่วงที่ขึ้นสะพานต่างระดับก็เห็นว่ามีรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุ หัวรถสีขาว แต่จำเลขทะเบียนและลักษณะของรถที่ชัดเจนไม่ได้ ขับมาทางด้านขวาด้วยความเร็ว แต่ไม่เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ขับอยู่ตรงกลางระหว่างรถของตนกับรถอีกคันที่อยู่ด้านขวามือ จนกระทั่งเมื่อลงสะพานมีรถคันหนึ่งขับตามมา และบอกว่าตนขับรถทับคน ตนจึงจอดเอาไฟฉายส่องดูที่ล้อแต่ไม่เห็นมีรอยเลือด เมื่อไม่พบความผิดปกติจึงกลับไปทำงานตามปกติ ทั้งนี้ ตนขอปฏิเสธว่าไม่น่าจะเป็นรถของตนที่ขับทับหญิงสาว และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานให้ชัดเจน

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เผยว่า ได้ประสานกับตำรวจทางหลวง รวมถึงหลักฐานจากเลขทะเบียนรถ ทำให้รู้ว่ารถคันก่อเหตุเป็นรถอะไร อยู่ที่ไหน และใครเป็นคนขับ จนควบคุมตัวนายไพบูลมาได้ แต่ก็ยังต้องสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด เพื่อให้ชัดเจนมากที่สุด และจะได้นำไปสู่การสืบหารถบรรทุกอีกคันที่ขับมาทางด้านขวา เพราะน่าจะเป็นรถที่ปัดไปถูกรถของ น.ส.ภัทราภรณ์ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคนขับรถบรรทุกทับหญิงท้อง แขน-ขา ขาด เจ้าตัวปัดไม่ได้ก่อเหตุ โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:02:34 2,946 อ่าน
TOP