x close

จีนผงะ! หนังโป๊โผล่บนทีวีจอยักษ์กลางเมืองกว่า 20 นาที


หนังโป๊โผล่บนทีวีจอยักษ์กลางเมืองกว่า 20 นาที


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก liveleak.com

          เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยภาพสุดอึ้ง เมื่อหนังโป๊โผล่บนจอแอลซีดีทีวีขนาดยักษ์กลางเมืองจงชาน มณฑลกวางตุ้งของจีน ทำเอาชาวเมืองที่เดินไปมาบริเวณดังกล่าวขณะนั้นอึ้งกันเป็นแถบ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในย่านธุรกิจเมืองจงชาน ขณะที่ผู้คนกำลังสัญจรไปมาบริเวณตึกที่มีจอแอลซีดีทีวีขนาดยักษ์ติดตั้งอยู่เพื่อฉายโฆษณา แต่แล้วจู่ ๆ พวกเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อมีหนังโป๊ชาวตะวันตก โผล่ฉายบนจอยักษ์ดังกล่าว และฉายอยู่อย่างนั้นนานต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 20 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมจะรู้ตัวและปิดจอยักษ์ทันที

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์หลายรายยืนดูด้วยความตกตะลึง บางรายก็นำกล้องถ่ายรูปมาบันทึกภาพไว้ และปฏิกิริยาของผู้คนที่ยืนตะลึงงันได้ทำให้บรรดาผู้คนที่อยู่ในร้านค้าแห่ออกมาดูเป็นจำนวนมาก

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว ว่าความผิดพลาดนี้เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมโฆษณาเอง หรือเพราะมีใครแฮกคอมพิวเตอร์เพื่อกลั่นแกล้งหรือไม่ ขณะที่ประเด็นดังกล่าว ถูกเผยแพร่ไปตามสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนผงะ! หนังโป๊โผล่บนทีวีจอยักษ์กลางเมืองกว่า 20 นาที โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:56:02 3,163 อ่าน
TOP