x close

เล็งออกหมายจับพี่สามี ฆ่าน้องสะใภ้เจ้าของร้านอาหารไทยในสวิตฯ

เล็งออกหมายจับพี่สามี ฆ่าน้องสะใภ้เจ้าของร้านอาหารไทยในสวิส

เล็งออกหมายจับพี่สามี ฆ่าน้องสะใภ้เจ้าของร้านอาหารไทยในสวิส 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

           คดีฆ่าสาวใหญ่เจ้าของร้านอาหารไทยในสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มคืบหน้า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า น่าจะเป็นฝีมือของพี่ชายสามี ที่ขัดแย้งกันในเรื่องทรัพย์สิน แต่ต้องรอการชันสูตรศพและรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์

           สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางนงลักษณ์ เฉลยจรรยา อ๊าซฟาก อายุ 46 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าของร้านอาหารไทยในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถูกฆาตกรรมภายในบ้านพัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะ และคาดว่าเป็นฝีมือของคนใกล้ชิดนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้ต้องหาแล้วคือ นายมูฮัมหมัด โยเซฟ อายุ 47 ปี สัญชาติปากีสถาน มีศักดิ์เป็นพี่ชายของนายโมฮัมหมัด อ๊าซฟาก สามีผู้ตาย ซึ่งพยานระบุว่า เห็นนายมูฮัมหมัดมาหาผู้ตายที่บ้านพัก ก่อนพบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมไปแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่มีหลักฐานแน่นหนาพอ จึงยังไม่ขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับ

           ด้าน พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ กล่าวว่า เมื่อตรวจสอบไปยังด่านตรวจคนเข้าเมือง พบว่า นายมูฮัมหมัด โยเซฟ เดินทางมาไทยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ และเดินทางออกนอกประเทศด้วยเที่ยวบินที่ TG0507 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นับว่าผิดสังเกตที่บินเข้า-ออกประเทศภายในวันเดียว ดังนั้นจึงเชื่อว่า ฆาตกรรายนี้น่าจะเป็นนายมูฮัมหมัด โยเซฟ ที่มีความขัดแย้งกันเรื่องทรัพย์สิน นั่นคือ บ้านพักในหมู่บ้านอารียะวิลล่า ที่นายมูฮัมหมัดต้องการนำไปจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลเพื่อให้ตัวเองมีสิทธิ์ครอบครอง แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลการชันสูตรศพและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล็งออกหมายจับพี่สามี ฆ่าน้องสะใภ้เจ้าของร้านอาหารไทยในสวิตฯ โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:24:00 1,787 อ่าน
TOP