x close

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด คลิปศิลปิน SJ ดึงมือ สรยุทธ ออกจากไหล่เพื่อน


ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด คลิปศิลปิน SJ ดึงมือ สรยุทธ ออกจากไหล่เพื่อน

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด คลิปศิลปิน SJ ดึงมือ สรยุทธ ออกจากไหล่เพื่อน

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด คลิปศิลปิน SJ ดึงมือ สรยุทธ ออกจากไหล่เพื่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sorrayuth9111, รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ เนย รักษ์โลก สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            บรรดาแฟนคลับยังถกเถียงกันไม่หยุด หลังมีคลิปศิลปินวง ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ดึงมือ สรยุทธ สุทัศนจินดา ออกจากไหล่เพื่อน ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ พร้อมแสดงท่าทีส่งสัญญาณบางอย่าง

            อยู่ ๆ ก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อนักร้องบอยแบนด์เกาหลี วงซูเปอร์ จูเนียร์ เอ็ม (Super Junior M) ได้ไปออกรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่ดำเนินรายการโดย นายสรยุทธ สุทัศนจินดา เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่กลับถูกนำมาเป็นประเด็นถกเถียงกัน และมีการแชร์คลิปย้อนหลังไปทั่ว โดยเรื่องที่เป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ คือช่วงที่นายสรยุทธ กำลังนั่งสัมภาษณ์ศิลปินวงซูเปอร์ จูเนียร์ เอ็ม ซึ่งขณะนั้นพิธีกรชื่อดังได้เอามือโอบไหล่ ซองมิน หนึ่งในสมาชิกของวงที่นั่งตอบคำถามอยู่

            จากนั้น เฮนรี่ จาง หนึ่งในสมาชิกของวงที่นั่งอยู่ด้านหลัง ได้ดึงมือนายสรยุทธออกจากไหล่เพื่อน พร้อมโบกมือส่งสัญญาณบางอย่าง ซึ่งนายสรยุทธก็มีสีหน้างุนงงอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่คนถูกโอบยังคงมีสีหน้าปกติและตอบคำถามต่อไป ทั้งนี้ เมื่อจบช่วงการสัมภาษณ์ดังกล่าว ทุกคนก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใสและจากลากันด้วยดี

            ทว่า ในสังคมออนไลน์กลับมีคนที่ข้องใจในการกระทำของศิลปินคนดังกล่าว จนมีการตัดต่อคลิปรายการในช็อตนั้นออกเป็นตอนสั้น ๆ แล้วอัพโหลดลงในเว็บไซต์ยูทูบจนมีคนแชร์ไปทั่ว พร้อมมีการวิพากษ์กันไปต่าง ๆ นานา จนกระทั่งเกิดการโต้เถียงกัน ระหว่างแฟนคลับของศิลปินวงซูเปอร์ จูเนียร์ เอ็ม กับแฟนคลับของนายสรยุทธ ที่มีความคิดเห็นตรงข้ามกัน

            โดยบางคนให้ความเห็นว่า ธรรมเนียมของเกาหลีไหล่ถือเป็นของสูง การโอบไหล่ถือว่าเป็นเหมือนการเอามือมาเล่นหัวตามความเชื่อของคนไทย ที่ถือว่าไม่ให้เกียรติ เพราะไม่ได้สนิทสนม หรือรู้จักกันมานาน

            ขณะที่บางคนได้โต้แย้งพร้อมตั้งคำถามว่า เกาหลีไม่ได้มีวัฒนธรรมห้ามโอบไหล่ และที่นี่ก็เป็นประเทศไทย นายสรยุทธเป็นคนไทย และเป็นพิธีกรที่เชิญศิลปินเหล่านี้มาสัมภาษณ์ แล้วนักร้องเหล่านี้มีสิทธิพิเศษอะไร ทำไมถึงโอบกอดไม่ได้

            นอกจากนี้ หลายคนยังตั้งข้อสังเกตว่า การที่ศิลปินคนดังกล่าวดึงมือสรยุทธออกจากไหล่ของเพื่อน อาจเป็นเพราะทีมงานต้นสังกัดของวงซูเปอร์ จูเนียร์ เอ็ม ที่ยืนอยู่หลังกล้องส่งสัญญาณให้มีการนำมือของนายสรยุทธออกจากตัวศิลปินมากกว่า

            อย่างไรก็ตาม ด้านนายสรยุทธเอง ก็ไม่ได้แสดงท่าทีไม่พอใจที่ถูกดึงมือออกแต่อย่างใด ซ้ำยังยังอัพรูปหนุ่ม ๆ วงซูเปอร์ จูเนีย เอ็ม ลงในอินสตาแกรมของเขาเพื่ออวดบรรดาแฟนคลับด้วย และในช่วงเช้าวันนี้ (19 กุมภาพันธ์) นายสรยุทธก็ยังแสดงความชื่นชมศิลปินวงนี้อยู่ไม่ขาดปาก

            ดังนั้น งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ประเด็นอันร้อนแรงที่บรรดาแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายกำลังถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ จะลงเอยเช่นไร


สรยุทธ สุทัศนจินดา

สรยุทธ สุทัศนจินดา

สรยุทธ สุทัศนจินดา


 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด คลิปศิลปิน SJ ดึงมือ สรยุทธ ออกจากไหล่เพื่อน โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:43:49 26,013 อ่าน
TOP