x close

2 ผู้เช่าแฟลตประกาศขายกระจกผีสิง เชื่อตัวการทำให้โชคร้าย

ขายกระจกผีสิง

ขายกระจกผีสิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก news.com.au

          เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นายโจเซฟ เบิร์ช นักศึกษาวัย 20 ปี และนายโซทิริส ชาราแลมบูส จิตรกรวัย 43 ปี ผู้เช่าหออยู่ด้วยกัน ได้ประกาศขาย "กระจกผีสิง" ราคา 100 ปอนด์ผ่านทางเว็บไซต์อีเบย์ โดยระบุว่า เนื่องจากกระจกดังกล่าวนำพาแต่เรื่องร้าย ๆ มาให้พวกเขา

          รายงานระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่แฟลตแห่งหนึ่งในย่านมัสเวลล์ ฮิลล์ ของกรุงลอนดอน โดยเมื่อ 5 เดือนก่อนหน้านี้ ทั้งสองได้เก็บกระจกดังกล่าวซึ่งมีลักษณะคล้ายกระจกโบราณสไตล์แกรนด์วิคตอเรียนจากเจ้าของแฟลตซึ่งนำมาไว้นอกแฟลต และบอกว่าพวกเขาสามารถเอาไปใช้ได้เลย เพราะเขาไม่ต้องการมันอีกแล้ว แต่หลังจากนั้นอีก 2 เดือนพวกเขากลับต้องพบกับความผิดปกติ โดยนายชาราแลมบูส บอกว่า เขาต้องลุกขึ้นมากรีดร้องและตื่นขึ้นจากฝันร้ายว่าถูกมีดแทงอย่างเจ็บปวด และเขาคิดว่า สาเหตุที่กระจกใบนี้มีอาถรรพ์หลอน เนื่องจากจะต้องมีใครถูกฆาตกรรมอยู่ตรงหน้ากระจกนี้แน่นอน

          ขณะที่นายเบิร์ช เล่าว่า เขาตื่นมาแล้วพบว่ามีรอยขีดข่วนอยู่เต็มแผ่นหลัง และรู้สึกว่ามีเงาดำเหลือบมองเขาจากกระจกโบราณดังกล่าว นอกจากนี้ตั้งแต่กระจกบานนี้อยู่ในห้องก็มีเรื่องร้ายเกิดขึ้นตลอด โดยล่าสุดทั้งเขาและเมทตื่นขึ้นมากลางดึก พร้อมกับกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดตั้งแต่รุ่งสาง

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่พวกเขาได้ประกาศขายกระจกโบราณผ่านเว็บประมูลอีเบย์ ปรากฏว่า มีผู้คนแห่เข้ามาชมมากมายกว่า 5 หมื่นคน มีผู้คนหลายรายสนใจจะซื้อ แม้ว่าทั้งสองจะระบุข้อความเตือนว่า สินค้านี้เป็นสินค้าเดียวที่อาจจะมีปัญหาตามมาก็เป็นได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผู้เช่าแฟลตประกาศขายกระจกผีสิง เชื่อตัวการทำให้โชคร้าย โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:22:25 2,369 อ่าน
TOP