x close

หญิงโคลอมเบียเทน้ำเดือดลวกอวัยวะเพศสามี หลังจับได้มีเมียน้อย


หญิงโคลอมเบียเทน้ำเดือดลวกอวัยวะเพศสามี หลังจับได้มีชู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ภรรยาชาวโคลอมเบียสุดโมโห ต้มน้ำเดือดจัดเทลวกอวัยวะเพศสามีขณะหลับ หลังจับได้มีผู้หญิงคนอื่น

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ นางโยลิเวล โลเปซ ได้รอนายเนเฟอร์ เนตัน สามีกลับบ้าน หลังจากที่เขาบอกว่าออกไปดื่มกับเพื่อนฝูง และพบว่าเขายังไม่มีวี่แววจะกลับบ้านจนดึกดื่น แต่ในช่วงเช้ามืดของวันต่อมา เธอก็ได้รับโทรศัพท์ปริศนาจากผู้หญิงคนหนึ่ง บอกว่าเป็นภรรยาน้อยของสามีเธอ และก็เพิ่งจะมีเพศสัมพันธ์กับสามีเธอเสร็จหมาด ๆ เธอจึงรู้สึกโกรธมาก

            หลังจากนั้น นายเนตันก็กลับมาถึงบ้านในช่วงเช้ามืด และรีบเข้านอนทันที ฝ่ายนางโลเปซ เมื่อเห็นว่านายเนตันกลับมาแล้ว เธอก็ไม่ได้พูดอะไรกับเขา แต่เดินตรงไปที่ครัว ต้มน้ำจนเดือด จากนั้นก็ถือหม้อน้ำเดือดเดินตรงไปยังห้องนอน แล้วเทน้ำเดือดลงตรงอวัยวะเพศของนายเนตันพอดี ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ ถึงขั้นร้องจ๊ากออกมาลั่นบ้าน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว แพทย์เปิดเผยว่า อวัยวะเพศของนายเนตันนั้นเสียหายหนัก ส่วนนางโลเปซ หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้สนใจไยดีอะไรเขาเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโคลอมเบียเทน้ำเดือดลวกอวัยวะเพศสามี หลังจับได้มีเมียน้อย โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:44:43 1,509 อ่าน
TOP