x close

แบรนด์วีต้าพรุน ยืนยันความเป็นแฟชั่นกูรูตัวจริงสำหรับสาวๆ กับกิจกรรม Veta Fashion Guru Workshop ต้อนรับเดือนแห่งความรัก


      

         แบรนด์วีต้าพรุน ยืนยันความเป็นแฟชั่นกูรูตัวจริงสำหรับสาวๆ กับกิจกรรม Veta Fashion Guru Workshop ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ใน Theme “ Let your Skin & Shape Flirt for Valentine" งานนี้จึงชวนบรรดาสาวกวีต้ามาร่วมสนุก เตรียมผิวสวยหุ่นดีให้พร้อมเปล่งประกายผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก เอาไว้เฟลิ้ตแทนคุณในวาเลนไทน์นี้ จนได้ 30 สาวผู้โชคดี มาร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ในครั้งนี้

 

          งานเริ่มขึ้นในบรรยากาศที่สุดคึกคัก ถือเป็นการรวมตัวกันของคนรักสุขภาพและแฟชั่น ตั้งแต่ระดับเซเลบริตี้ไปจนถึงวีต้าแฟนคลับ พร้อมด้วยสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์วีต้าพรุนมาโดยตลอด

      

 

          สาวๆ เริ่มเตรียมผิวสวยหุ่นดีกันด้วยการเรียนรู้เคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณและรูปร่างให้สวยเป๊ะจาก พญ.นวลนภา สันติไชยกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ 

 

          งานนี้มีเซอร์ไพรส์ด้วย VTR จากแฟชั่นกูรูตัวแม่"ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ถึงแม้คิวแน่นแต่ยังส่งคลิปวีดีโอมาแจมเพื่อแนะนำเคล็ดลับและทริคการแต่งตัวในสไตล์ชมพู่  มาช่วยเติมความสวยสดใสให้กับสาวๆในงาน  หลักการง่ายๆก็คือ "ถ้าดูแลตัวเองมาดีจากภายใน แต่งแบบไหน สไตล์ไหน ก็ง่ายและดูดี"

 

          ต่อด้วยคิวอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสไตล์ Mix & Match กับ "พลอย ชว" แฟชั่น สไตลิสต์ชื่อดัง ที่มาแรงไม่แพ้กัน นอกจากสาวๆ จะได้เรียนรู้เทรนด์ใหม่ๆ ของการแต่งตัวให้อิน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเดทสุดพิเศษในวาเลนไทน์นี้แล้ว สาวพลอยยังมีเทคนิคสุดจี๊ดมาบอกสาวๆ ด้วยว่า การ Mix & Match ให้ดูดีมีสไตล์ สิ่งสำคัญคือ การดูแลตัวเองให้ดีและรู้จักตัวเอง หาจุดที่ลงตัวของตัวเองในการแต่งเติม ก็ช่วยให้แต่งง่ายขึ้นและเสริมบุคลิกเราให้ดีขึ้น

 

         จากนั้นก็ถึงไฮไลท์สำคัญที่สาวๆ รอคอย นั่นก็คือการเวิร์คช็อปเรียนรู้เทคนิคและเทรนด์การแต่งหน้าต้อนรับวาเลนไทน์ กับเมคอัพ อาร์ทติสสาวสวยที่มาแรงสุดๆ "แพรี่พาย" นอกจากจะมีเทคนิคเจ๋งๆในการแต่งหน้าแล้ว ยังมีเคล็ดลับเด็ดๆ มาเผยด้วยว่า การแต่งหน้าให้ดูดีจริง ผิวต้องต้องสวยสุขภาพดี ก็เหมือนมีรองพื้นชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนโทนไหนก็สวยดูดี เหมือนมีออร่ามาจากภายใน

      

          งานนี้ต้องบอกว่า สวยครบจัดเต็มตั้งแต่การดูแลผิวและรูปร่างจากภายในสู่ภายนอก รวมทั้งเทคนิคการเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม รับรองว่าวาเลนไทน์นี้ สาวๆ ได้เปล่งประกายกันแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่พลาด Workshop  ในครั้งนี้ อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะแบรนด์วีต้ายังคงมีกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนคลับวีต้าอย่างต่อเนื่อง คอยติดตามข่าวและอัพเดตเทรนด์จากแฟชั่นกูรูได้เรื่อยๆที่ www.facebook.com/BrandsVetaรับรองว่ามีอะไรเด็ดๆ มาให้สาวๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกอย่างแน่นอน

 

............

 

 

           คลิก! ตามไปดูการเปิดตัว Workshopและไฮไลท์กิจกรรมที่ทุกคนรอคอย  >> http://youtu.be/kvTe9JKH3T0
ชม
Clip VDO Workshop แบบเต็มๆ และภาพบรรยากาศในงานอีกเพียบ คลิกที่นี่   >> https://www.facebook.com/BrandsVeta/app_125399080965408



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์วีต้าพรุน ยืนยันความเป็นแฟชั่นกูรูตัวจริงสำหรับสาวๆ กับกิจกรรม Veta Fashion Guru Workshop ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:07:34 1,247 อ่าน
TOP