x close

ซนจนได้เรื่อง! เด็กจีนวัย 3 ขวบ ติดเครื่องซักผ้า กู้ภัยช่วยปลอดภัย


 เด็กจีนวัย 3 ขวบ ติดเครื่องซักผ้า กู้ภัยช่วยปลอดภัย

เด็กจีนวัย 3 ขวบ ติดเครื่องซักผ้า กู้ภัยช่วยปลอดภัย

 เด็กจีนวัย 3 ขวบ ติดเครื่องซักผ้า กู้ภัยช่วยปลอดภัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ sebahathaber สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


          เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กติดอยู่ในเครื่องซักผ้าที่บ้านหลังหนึ่งในมณฑลชานตงของจีน จึงรุดไปช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุทันที

         
เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงก็พบว่าเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนหนึ่ง ตัวติดแน่นอยู่ในถังซักผ้าตั้งแต่หน้าอกลงไป ดึงเท่าไรหนูน้อยก็ไม่หลุดเสียที จนต้องใช้เครื่องมือหนักทั้งสว่าน เลื่อยไฟฟ้า และอุปกรณ์ตัดทั้งหลาย เพื่อแยกชิ้นส่วนเครื่องซักผ้าเป็นเวลาหลายชั่วโมงทีเดียว ก่อนจะช่วยดึงตัวหนูน้อยหลุดออกมาได้ในที่สุด ท่ามกลางความโล่งใจของผู้ที่มาลุ้นดูเหตุการณ์

          ขณะที่หนูน้อยดูจะไม่ตกอกตกใจมากนัก เป็นเพราะเจ้าหน้าที่และคุณแม่เอาลูกกวาดมาหลอกล่อเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของหนูน้อยนั่นเอง ซึ่งเด็กหญิงยังได้หันมากล่าว "ขอบคุณ" กับหน่วยกู้ภัยอีกด้วย

          ทั้งนี้ แม่ของหนูน้อย กล่าวว่า เจ้าตัวเล็กชอบเล่นเครื่องซักผ้ามาก มักจะปีนขึ้นลงเครื่องซักผ้าเป็นประจำ แต่คราวนี้ซนไปหน่อยตัวเข้าไปติดในถังจนต้องเรียกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซนจนได้เรื่อง! เด็กจีนวัย 3 ขวบ ติดเครื่องซักผ้า กู้ภัยช่วยปลอดภัย โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:47:31 1,118 อ่าน
TOP