x close

เฉลิม กั๊กลงใต้ เมิน คนด่า ให้ผ่านเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไปก่อน


เฉลิม อยู่บำรุง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

            เฉลิม ไม่สนเสียงคนวิจารณ์จะลงพื้นที่ชายแดนใต้ หลังเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จบแล้ว ยังกั๊กจะลงพื้นที่หรือไม่ บอกเป็นความลับ

            จากกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ออกมากล่าวว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ตำหนิตนเองที่เคยพูดว่าไม่เต็มใจรับผิดชอบงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมกับบังคับให้ลงพื้นที่ภาคใต้บ่อย ๆ ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ได้รับปากไปว่า จะลงพื้นที่ดูแลปัญหาภาคใต้อย่างเต็มที่หลังการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเสร็จสิ้น นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนจำนวนมากนั้น

            เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้ถาม ร.ต.อ.เฉลิม ว่า การที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ออกมานั้นจะทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม เปลี่ยนใจลงพื้นที่เร็วขึ้นหรือไม่ ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ตอบว่า ไม่เป็นไร ก่อนจะขอถามไปยัง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่า ในชีวิตนี้เคยถือปืนจับโจรผู้ร้ายอย่างตนมาหรือไม่ หรือเคยเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอย่างตนหรือไม่ ถึงทำเป็นเก่ง เดี๋ยวตนจะนำไม้เรียวมาตีก้น

            จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ย้ำถาม ร.ต.อ.เฉลิม ไปอีกว่า แสดงว่าต้องเสร็จศึกเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครแล้วใช่หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม จึงจะเดินทางลงพื้นที่ชายแดนภาคใต้ แต่ ร.ต.อ.เฉลิม กลับไม่ได้ให้คำตอบชัดเจน โดยระบุว่า ไม่บอก ของอย่างนี้ต้องเป็นท็อปซีเครต จะไปบอกได้อย่างไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม กั๊กลงใต้ เมิน คนด่า ให้ผ่านเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไปก่อน โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:04:22 1,487 อ่าน
TOP