x close

ใจสลาย! พ่อถอยรถโฟล์คลิฟต์ทับลูกชายวัย 1 ขวบดับ


ใจสลาย! พ่อถอยรถโฟล์คลิฟท์ทับลูกชายวัย 1 ขวบดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           พ่อสุดเศร้าถอยรถโฟล์คลิฟต์ยกถุงทรายขึ้นรถบรรทุก 10 ล้อ ทับลูกชายวัย 1 ขวบ กะโหลกศีรษะแตกจนเสียชีวิต

           เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีเด็กถูกรถโฟล์คลิฟต์ทับได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณภายในบ่อทรายทองคำ ม.2 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

           โดยที่เกิดเหตุบริเวณลานขึ้นทรายพบรถโฟล์คลิฟต์จอดอยู่ ที่พื้นมีกองเลือดขนาดใหญ่ ส่วนเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ญาติได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบาล ทราบชื่อภายหลัง คือ ด.ช.ธนเดช พลจันทร์ อายุ 1 ปี 11 เดือน แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิต แต่เนื่องจากบริเวณกะโหลกศีรษะแตกและเสียเลือดมาก ทำให้ ด.ช.ธนเดช เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวน นายบุญปลอด แหวกกลาง อายุ 26 ปี พ่อของเด็กซึ่งเป็นคนขับรถโฟล์คลิฟต์ดังกล่าว ซึ่งยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้ฟูมฟาย เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถโฟล์คลิฟต์ยกถุงทรายขึ้นรถบรรทุก 10 ล้อ ระหว่างนั้นมองเห็นลูกชายนั่งเล่นอยู่ในแคมป์คนงานใกล้ ๆ กับจุดที่ตนเองทำงาน จนมาได้ยินเสียงเพื่อนคนงานตะโกนว่า ทับลูกแล้ว ๆ จึงได้จอดรถลงไปดูพบว่าตนเองได้ถอยรถทับลูกตนเองเสียชีวิตแล้ว

           ส่วนทางด้าน นางเจน พลจันทร์ อายุ 26 ปี แม่ของเด็กที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเช่นกัน กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจมาก ขณะเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ในแคมป์คนงาน ปล่อยให้ลูกเดินเล่นอยู่ใกล้ ๆ มาทราบอีกครั้งก็ได้ยินเสียงเพื่อนคนงานร้องว่ามีเด็กถูกรถโฟล์คลิฟต์ทับ จึงวิ่งออกไปดูพบว่าเป็นลูกชายของตนเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจสลาย! พ่อถอยรถโฟล์คลิฟต์ทับลูกชายวัย 1 ขวบดับ โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:47:51 1,021 อ่าน
TOP