x close

ไฟเอฟเฟกต์บึ้มกลางเวที แดนเซอร์ดับ 1 บาดเจ็บ 7






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจากจาก คุณ CiNNtv3 สมสาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           งานวัดวุ่น! ไฟเอฟเฟกต์ระเบิดกลางเวที แดนเซอร์ดับ 1 บาดเจ็บอีก 7 คนดูวิ่งหนีอลหม่าน


           เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 23.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากพลุระเบิดหน้าเวทีคอนเสิร์ตเภาพันธ์มิวสิคในงานวัดจำนวนหลายรายและมีผู้เสียชีวิตให้มาตรวจสอบด้วย


           โดยที่โรงพยาบาลดังกล่าว พบว่า แพทย์กำลังช่วยกันทำบาดแผลให้สาว ๆ แดนเซอร์จำนวนหลายราย และพบว่ามีเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวสุทารัตน์ อัสโสสระ อายุ 20 ปี และเจ็บสาหัสอีกหนึ่งรายทราบชื่อคือ นางสาวศิริมา ปาระชาติ อายุ 18 ปี ถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลปทุมธานี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บตามขาและหน้าอกจำนวน 6 ราย

           จากการสอบสวน นางสาวอรสา เกตุสุวรรณ แดนเซอร์อายุ 17 ปี ให้การว่า พวกตนเป็นแดนเซอร์วงคอนเสิร์ตเภาพันธ์มิวสิคได้มาเปิดการแสดงในงานวัดราษฎร์ปุณณาราม อยู่ที่ถนนเลียบคลองขุดใหม่ ม.3 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เขตติดต่อ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นงานประจำปียกช่อฟ้าวิหารหลวงพ่อโต ระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ โดยวันนี้เป็นคืนแรกจะมีวงคอนเสิร์ตเภาพันธ์มิวสิค ปะทะกับนุ้ย สุวีณา ขณะที่หน้าเวทีได้มีการเปิดแสดงมาตั้งแต่เวลา 20.30 น. และมาถึงเวลา 22.00 น.เศษ ขณะที่หางเครื่องหรือแดนเซอร์กำลังเต้นอยู่หน้าเวทีจำนวน 8 คน ได้เกิดไฟเอฟเฟกต์ระเบิดใส่แดนเซอร์กลางเวที ทำให้นักเต้นล้มลงกลางเวที คนดูแตกตื่นหนีกันอย่างชุลมุน นักดนตรีหยุดการแสดงพร้อมกับรีบนำแดนเซอร์ส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว


           อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการระเบิดของไฟเอฟเฟกต์ครั้งนี้ต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟเอฟเฟกต์บึ้มกลางเวที แดนเซอร์ดับ 1 บาดเจ็บ 7 โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:32:55 3,996 อ่าน
TOP