x close

เหวอ! งานดีเบต ผู้ว่าฯ กทม. วางเฟอร์บี้แทนที่ พงศพัศ



งานดีเบต ผู้ว่าฯ กทม. วางเฟอร์บี้แทนที่ พงศพัศ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Chu_SpringNews

             งานแสดงวิสัยทัศน์ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่ ม.ศรีปทุม บรรยากาศคึกคัก ด้าน พงศพัศ ไม่มาร่วมงาน จึงถูกแทนที่ด้วยเฟอร์บี้สีแดงบนที่นั่งเบอร์ 9 ก่อนทีมงานแจง พงศพัศ ไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมดีเบตแต่แรกแล้ว เพราะติดภารกิจที่อื่น

             วันนี้ (21 กุมภาพันธ์) เวลา 14.00 น. ทวิตเตอร์ผู้สื่อข่าว @Chu_SpringNews รายงานว่า มีการจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ จากผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "ประชันวิสัยทัศน์ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร" ซึ่งภายในงานมีการเชิญ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครหมายเลข 9, นายโฆษิต สุวินิจจิต ผู้สมัครหมายเลข 10, พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครหมายเลข 11 และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครหมายเลข 16 เข้าร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในครั้งนี้

             แต่ปรากฏว่า พล.ต.อ.พงศพัศ กลับไม่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ผู้จัดงานจึงได้มีการนำตุ๊กตาเฟอร์บี้สีแดง มาวางแทนตรงตำแหน่งที่นั่งหมายเลข 9 ของ พล.ต.อ.พงศพัศ ท่ามกลางความงุนงงของผู้สมัครท่านอื่นและอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

             ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก มีนักวิชาการเข้าร่วมงานและร่วมตั้งคำถามหลายข้อ เช่น เรื่องวิถีชีวิตคนเมือง การจราจร สาธารณูปโภค และด้านเศรษฐกิจ เป็นต้น

             อย่างไรก็ตามคาดว่าสาเหตุการไม่เข้าร่วมงานดังกล่าวของ พล.ต.อ.พงศพัศ เนื่องจากติดภารกิจอื่น โดยมีการโพสต์ข้อความจากคุณ @Chayika ว่า "เท่าที่ทราบ พล.ต.อ.พงศพัศ ไม่ได้ตอบรับงานดีเบตที่ ม.ศรีปทุม ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เหตุติดภารกิจไม่ได้เบี้ยวนะคะ" ก่อนจะระบุด้วยว่า ทีมงานพรรคเพื่อไทยผู้รับผิดชอบการจัดตารางของ พล.ต.อ.พงศพัศ โดยตรง ได้แจ้งว่า พล.ต.อ.พงศพัศ  ไม่สามารถไปร่วมงานที่ ม.ศรีปทุม ตั้งแต่ทีแรกแล้ว โดยตารางการลงพื้นที่ของ พล.ต.อ.พงศพัศ  ทางกองโฆษกพรรคจะแจ้งผ่านเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ของพรรค และของ พล.ต.อ.พงศพัศ ล่วงหน้า 1 วัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวอ! งานดีเบต ผู้ว่าฯ กทม. วางเฟอร์บี้แทนที่ พงศพัศ โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:34:13 2,528 อ่าน
TOP