x close

เพื่อไทย ขอโทษ 3 ศิลปิน ยันไม่รู้เห็นภาพตัดต่อ พงศพัศ


เพื่อไทย ขอโทษ 3 ศิลปิน ยันไม่รู้เห็นภาพตัดต่อ พงศพัศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv.tv

          เพื่อไทย ยันไม่มีส่วนรู้เห็น เกี่ยวกับภาพตัดต่อพงศพัศ กับ 3 ศิลปิน ออกปากขอโทษที่ทำให้ต้องเสียชื่อเสียง จี้ กกต. ดูแลการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย เกรงผู้สมัครรายอื่นใช้วิชามาร

          วานนี้ (21 กุมภาพันธ์) นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมนาย พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และนายดนุพร ปุณกัณฑ์ โฆษกศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ออกแถลงข่าว เพื่อเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหาเสียงเลือกตั้งอย่างสร้างสรรค์ในช่วงสุดท้าย เนื่องจากเชื่อว่า ประชาชนชาวกรุงเทพฯ ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงทางด้านการเมือง

          โดยนายพร้อมพงศ์ ยืนยันว่า ทางพรรคไม่ติดใจเอาความกับผู้ที่ติดสติ๊กเกอร์รูปดาราต่าง ๆ ใส่ร้าย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ จากพรรคเพื่อไทยด้วย เพราะมองว่า อาจเป็นความคิดเห็นที่แตกต่าง แต่สิ่งที่ทางพรรคกังวลมากกว่า ก็คือการเปลี่ยนป้ายหาเสียง การขโมยป้าย และนำเอาป้ายของผู้สมัครรายอื่นมาวางไว้แทน ซึ่งถือว่าผิดกฎการเลือกตั้ง จึงขอร้องให้ กกต. ตรวจสอบ เพราะว่าในช่วงสุดท้าย ผู้สมัครบางรายอาจใช้วิชามารในการหาเสียง

          ขณะที่ ทาง นายดนุพร กล่าวยืนยันว่า ทางพรรคเพื่อไทยไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตัดต่อภาพผู้สมัครหมายเลข 9 ลงบนภาพศิลปินทั้ง 3 ราย พร้อมแสดงความเสียใจ ที่ต้องทำให้ศิลปินทั้ง 3 ท่านเสียชื่อเสียงด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ขอโทษ 3 ศิลปิน ยันไม่รู้เห็นภาพตัดต่อ พงศพัศ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:18:03 1,163 อ่าน
TOP