x close

อำมหิต! เด็ก 16 ปี ถูกอาชีวะกรุงเทพช่างกลแทงทะลุปอด ตัดนิ้วมือกุด

เด็ก 16 ปี ถูกอาชีวะรุม 50 ต่อ 1 แทงทะลุปอด ตัดนิ้วมือด้วน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kawin Tazz Kamonsin

           อำมหิต! เด็กวัย 16 ถูกนักเรียนกรุงเทพช่างกลรุมทำร้าย เหตุเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กโรงเรียนคู่อริ เผย พฤติกรรมสุดเหี้ยม ใช้มีดแทงทะลุปอด ตัดนิ้วมือจนด้วน 6 นิ้ว แต่ต่อได้บางส่วน อาการสาหัส แม่วอนผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

          ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ว่า ขณะนี้ในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความส่งต่อกันในเฟซบุ๊ก เพื่อขอความช่วยเหลือไปยัง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าวชื่อดังทางช่อง 3 ว่า ขอให้นำเสนอข่าว น้องแบงค์ อายุ 16-17 ปี ถูกนักเรียนอาชีวะกว่า 50 คน รุมทำร้าย โดยใช้มีดแทงทะลุปอด และตัดนิ้วมือทั้ง 10 นิ้วจนด้วน ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย

          ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก Kawin Tazz Kamonsin ได้โพสต์ภาพนิ้วมือของน้องแบงค์ที่ถูกตัดจนด้วน พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา โดย น้องแบงค์ นักเรียนชั้น ปวช.ปี 1 สายการตลาด โรงเรียนพาณิชย์ศรีวัฒนา ได้ถูกนักเรียนกรุงเทพช่างกล กว่า 50 คน รุมทำร้าย ด้วยการใช้มีดแทงทั้งตัว และทะลุปอดจนเลือดตกใน จนต้องเย็บกว่า 200 เข็ม ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ น้องแบงค์ ยังถูกตัดนิ้วทิ้งอย่างโหดเหี้ยม

          จากการสอบถามเพื่อนของน้องแบงค์ ทราบว่า วันเกิดเหตุ น้องแบงค์ได้ไปแวะคุยกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมด้วยกัน โดยปัจจุบันเพื่อนคนนั้นเรียนอยู่ที่โรงเรียนชำนิเทคโนโลยี และเป็นที่รู้กันดีว่า นักเรียนโรงเรียนชำนิเทคโนโลยีจะไม่ถูกกับโรงเรียนกรุงเทพช่างกล ดังนั้น เมื่อนักเรียนกรุงเทพช่างกลเห็นน้องแบงค์คุยอยู่กับนักเรียนโรงเรียนชำนิเทคโนโลยี จึงเข้าใจว่าเป็นพวกเดียวกัน และรุมทำร้ายน้องแบงค์จนบาดเจ็บสาหัส

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สร้างความสะเทือนใจและเสียใจต่อครอบครัวและเพื่อน ๆ ของน้องแบงค์เป็นอย่างมาก เพราะน้องแบงค์เป็นเด็กดี รักแม่และน้องสาว รวมทั้งยังมาคุยกับเพื่อน ๆ เสมอ แต่ตอนนี้ แม่ของน้องแบงค์ไม่อนุญาตให้แบงค์กลับไปเรียนต่อแล้ว และรู้สึกทุกข์ใจเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเพื่อขอความเป็นธรรมด้วย

          ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวปรากฏในเฟซบุ๊กไปได้ไม่นานก็มีคนเข้ามากดแชร์เป็นจำนวนมาก เพื่อส่งเรื่องนี้ไปถึงหูผู้ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือด้วย เพราะเป็นพฤติกรรมที่ทารุณโหดร้ายเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งขณะนี้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และกำลังเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงของกรณีนี้อยู่

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเป็นกระแสข่าวในโลกไซเบอร์ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านน้องแบงค์ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ พบ นางธันยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี แม่ของน้องแบงค์ ซึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ลูกชายของตนถูกนักเรียนอาชีวะฟันนิ้วขาด 6 นิ้ว โดยที่มือขวา นิ้วทั้ง 5 ขาดหมด แพทย์สามารถเย็บต่อให้ติดกันได้เพียง 3 นิ้ว คือ นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วก้อยเท่านั้น แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ เพราะตอนนี้นิ้วยังงอไม่ได้ ส่วนข้างซ้ายมีนิ้วโป้งขาดไป 1 นิ้ว แพทย์เย็บต่อไว้ให้แล้ว แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ขณะที่แขนซ้ายของลูกชายยังถูกฟันลึกลงไปถึงเส้นเอ็น จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถยกแขนขึ้นได้เลย

          ด้าน น้องแบงค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ตนเลิกเรียนก็กลับมาที่บ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า และชวนเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ตลาดปากน้ำ แต่ไปถึงกลับพบว่านำเงินมาไม่พอ เพื่อนจึงพาตนเองไปขับรถเล่นในซอยสำนักงานประปาสมุทรปราการ เมื่อไปถึงพบนักเรียนโรงเรียนชำนิเทคโนโลยี ประมาณ 10 คน ยืนเกาะกลุ่มกันอยู่ เพื่อนตนจึงเข้าไปทักทาย เพราะรู้จักกัน

          น้องแบงค์ เล่าต่อว่า แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีนักเรียนกรุงเทพช่างกล ประมาณ 50 คน ยืนอยู่บนรถประจำทางสาย 25 ที่กำลังจอดติดไฟแดง วิ่งกรูกันลงมาหากลุ่มนักเรียนโรงเรียนชำนิฯ เพื่อจะทำร้าย จากนั้นก็เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ตนจึงวิ่งเข้าไปหลบอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเด็กนักเรียนทั้ง 2 แห่ง วิ่งไล่กันไปทางอื่นหมดแล้ว ตนจึงออกมาจากจุดที่หลบอยู่ เพื่อจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่กลับพบนักเรียนกรุงเทพช่างกลประมาณ 10 กว่าคน ถือมีด ถือไม้ กรูเข้ามาทำร้ายจนตนจนลงไปนอนกับพื้น ตนได้แต่ยกมือขึ้นกันศีรษะจนถูกกระหน่ำฟันที่มือได้รับบาดเจ็บ

          ขณะที่ นางยุพิน นุริตานนท์ อายุ 43 ปี ป้าของน้องแบงค์ บอกว่า ครอบครัวเดือดร้อนมาก เพราะต้องไปกู้เงินมารักษาน้องแบงค์ ทั้งที่น้องแบงค์เป็นเด็กเรียนดี แต่กลับต้องมาพิการ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมนักเรียนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และอยากให้ผู้ใจบุญที่มีความรู้เกี่ยวกับนิ้วเทียมเข้ามาให้การช่วยเหลือด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิต! เด็ก 16 ปี ถูกอาชีวะกรุงเทพช่างกลแทงทะลุปอด ตัดนิ้วมือกุด โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:17:19 7,255 อ่าน
TOP