x close

เหล่าคุณแม่ในสเปน ถ่ายปฏิทินวาบหวิว ระดมเงินจ้างรถบัสนักเรียน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ todaynewnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          กลุ่มคุณแม่ชาวเปนผู้กล้าหาญ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินวาบหวิว ระดมเงินค่ารถบัสรับ-ส่งนักเรียนพร้อมคนขับรถ หลังรัฐบาลออกมาตรการลดปริมาณรถบัส เนื่องจากเศรษฐกิจตกต่ำ
 
          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ ได้มีรายงานว่า กลุ่มคุณแม่ชาวสเปน จากมอนต์เซอร์รัต ได้ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายปฏิทินวาบหวิว เพื่อรวบรวมเงินมาช่วยเหลือการบริการด้านรถบัสของนักเรียน เพื่อลูก ๆ ของพวกเธอและนักเรียนกว่า 600 คน หลังจากที่เศรษฐกิจที่ตกต่ำทำให้รัฐบาลได้ออกมาตรการเคร่งครัด ในการลดปริมาณรถบัสของนักเรียน ซึ่งส่งผลกระทบต่อนักเรียนอีกกว่า 100 ชีวิต
 
          โดยกลุ่มคุณแม่ทั้ง 10 คน ได้ตัดสินใจจะใช้วิธีการที่ต่างไปจากเดิม หลังจากที่พวกเธอประสบความล้มเหลวในการประท้วงมาตราการดังกล่าวมาหลายครั้ง ซึ่งมันก็ลงเอยด้วยการที่คุณแม่ผู้กล้าหาญเหล่านี้ได้พากันสลัดผ้าผ่อนมาโพสท่า โชว์ท่อนล่าง เผยท่อนบน หรือแม้แต่เปลือยเกือบทั้งตัว เพื่อนำภาพที่ได้มาทำปฏิทินที่สุดจะมีชีวิตชีวา ออกจำหน่าย และนำเงินที่ได้จากการขายปฏิทินนั้นมาใช้สำหรับการจ้างรถบัสพร้อมคนขับรถ ให้แก่เด็ก ๆ ซึ่งพวกเธอก็สามารถรวบรวมเงินได้เพียงพอสำหรับค่าจ้างตลอดปีการศึกษานี้จำนวน 4,100 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.2 แสนบาท) แล้ว
 
          นอกจากนี้ พวกคุณแม่ยังหวังว่า จะสามารถขายปฏิทินทั้ง 3,000 ฉบับ ของพวกเธอหมดภายในสิ้นเดือนนี้ ก่อนที่จะเริ่มผลิตปฏิทินเพิ่มสำหรับปีถัดไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล่าคุณแม่ในสเปน ถ่ายปฏิทินวาบหวิว ระดมเงินจ้างรถบัสนักเรียน โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 16:43:53 1,279 อ่าน
TOP