x close

ฮาไม่ออก! นักเรียนถูกสั่งพักการเรียน เหตุระดมเพื่อนเต้น Harlem Shake


ฮาไม่ออก! นักเรียนถูกสั่งพักการเรียน เหตุระดมเพื่อนเต้น Harlem Shake

ฮาไม่ออก! นักเรียนถูกสั่งพักการเรียน เหตุระดมเพื่อนเต้น Harlem Shake

ฮาไม่ออก! นักเรียนถูกสั่งพักการเรียน เหตุระดมเพื่อนเต้น Harlem Shake

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Jack Stevenson สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          จากความสนุกสุดฮาต้องกลายเป็นเรื่องดราม่า เมื่อนักเรียนหัวโจกที่ระดมเพื่อน ๆ มาเต้นฮาเล็ม เชคด้วยกัน ถูกโรงเรียนสั่งพักการเรียน เนื่องจากพฤติกรรมไม่เหมาะสม

          จากกระแสความนิยมอย่างสุด ๆ ของการเต้น ฮาเล็ม เชค (Harlem Shake) ทำให้มีผู้คนมากมายต่างพากันอัดคลิปเลียนแบบการเต้นนี้ รวมถึงเด็กนักเรียนมัธยมปลายหลาย ๆ โรงเรียน แต่เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ได้มีรายงานว่า การเต้นสุดฮานี้ ได้กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาซะแล้ว เมื่อเด็กนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมปลาย ฟอเรสท์ ฮิลส์ ได้ถูกสั่งพักการเรียน เพื่อเป็นการลงโทษที่เขาได้ระดมเพื่อน ๆ นักเรียนให้ไปเต้นฮาเล็ม เชคด้วยกัน

          โดยนักเรียนคนที่ถูกพักการเรียนนี้ชื่อ อาร์นิส เมห์เมทัจ วัย 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ที่เป็นหัวโจกระดมเพื่อน ๆ ชั้นเดียวกันออกมาทำแฟลชม็อบ เพื่อเตรียมเต้นฮาเล็ม เชคที่โรงเรียน เป็นเวลา 5 วัน โดยทางโรงเรียนให้เหตุผลในการลงโทษฮาร์นิสว่า สิ่งที่นักเรียนได้ทำนั้นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และสร้างความวุ่นวายอย่างมาก

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ด้านการศึกษายังได้ระบุอีกว่า นอกจากอาร์นิสแล้วยังมีนักเรียนจาก มัธยมปลายฟอเรสท์ ฮิลส์ อีกจำนวนมาก ที่ทำผิดวินัยเช่นกัน ขณะที่ เอ็ดวิน ซิลวา นักเรียนชั้น ม.6 ก็ได้กล่าวว่า การเต้นดังกล่าวมันไม่ใช่เรื่องอันตราย เพราะมันเป็นเพียงการแสดงความบ้าของนักเรียนในวัยเรียนเท่านั้น แต่ทางโรงเรียนก็ได้สั่งให้พวกเขาลบภาพและคลิปออกจากโทรศัพท์ของพวกเขา และยังให้ลบข้อความและอะไรก็ตามที่ได้โพสต์ไปในเฟซบุ๊กกับทวิตเตอร์ด้วย

          สำหรับคลิป ฮาเล็ม เชค ที่เสร็จสมบูรณ์ของนักเรียนนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตแบบนักเรียนปกติในครึ่งแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นฝูงนักเรียนที่เต้นกันอย่างบ้าคลั่ง แต่ขณะเดียวกัน อาร์นิสก็ได้กล่าวว่า คลิป ฮาเล็ม เชคเวอร์ชั่นที่ไม่ได้มีการวางแผนมาก่อนนั้นมันล้มเหลวไม่เป็นท่า เขายังได้เขียนลงไปในใบคำร้องก่อนที่จะถูกสั่งพักการเรียนด้วยว่า แนวคิดที่ซ่อนอยู่หลังการเต้น ฮาเล็ม เชคนั้นเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งต้องมีการใช้การวางแผนอย่างมาก การคิดอย่างรอบคอบ

          และเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พ่อของอาร์นิส ก็ได้เผยว่า ผู้บริหารโรงเรียนได้เรียกเขามา เพื่อรับทราบการลงโทษพักการเรียน อาร์นิส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาไม่ออก! นักเรียนถูกสั่งพักการเรียน เหตุระดมเพื่อนเต้น Harlem Shake โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:34:20 2,469 อ่าน
TOP