x close

ทหารขับรถพุ่งชนคนข้ามถนน ดับคาที่ 2 ศพ ที่ศรีสะเกษ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ทหารหนุ่มขับรถหวังแซงรถข้างหน้า แต่ไม่เห็นคนที่กำลังข้ามถนน จนทำให้รถพุ่งชนและทำให้คนข้ามถนนเสียชีวิต ก่อนมีรถวิ่งมาเหยียบซ้ำ

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ร.ต.ต.ธนากร ดาสันทัด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ  รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต 2 คน ที่ด้านหน้าโรงเรียนไกรภักดีวิทยาคม จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นายเสี่ยน พุทธเสน  ในสภาพนอนหงาย ศีรษะขาดหายไปเกือบครึ่งกระโหลก ตามลำตัวมีแผลฉีกขาดหลายแห่ง เศษสมองและเลือดกระจายทั่วบริเวณ และพบศพคนที่ 2 ไม่ทราบชื่อ บริเวณลำตัวและศีรษะ มีแผลฉีกขาดหลายแห่ง

          ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส โดยด้านซ้ายของรถยนต์ได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตกเป็นรู มีเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมี ส.อ.อนันตชัย พงษ์พันธ์ เป็นผู้ขับรถยนต์ดังกล่าว

          จากการสอบสวนทราบว่า  ส.อ.อนันตชัย พงษ์พันธ์ ขับรถมาตามถนนสายศรีสะเกษ - อุบลราชธานี และมีเด็ก 3 ขวบนั่งมาด้วย ก่อนเกิดเหตุ ตนได้พยายามขับรถแซงหน้ารถที่ขับนำหน้า แต่เมื่อแซงขึ้นไปพบว่า มีคนกำลังเดินข้ามถนน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมืดมาก จึงทำให้ตนพุ่งชนคนที่ข้ามถนนทั้ง 2 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนอกจากที่ตนเองชนแล้ว ยังมีรถคันอื่นมาชนซ้ำ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้คนที่ตนขับรถพุ่งไปชนเสียชีวิตได้

          ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และพยายามแซงขึ้นเลนขวา ซึ่งในตอนนั้นผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนกำลังข้ามถนนพอดี ร.ต.ต.ธนากร  จึงตั้งข้อหา ส.อ.อนันตชัย ว่า ขับรถโดยประมาท และทำให้ผู้อื่นถึงอันตรายแก่ชีวิตก่อนจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




แก้ไขข้อมูล วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10.56 น.






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารขับรถพุ่งชนคนข้ามถนน ดับคาที่ 2 ศพ ที่ศรีสะเกษ โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:01:47 1,299 อ่าน
TOP