x close

นศ.เทคนิค เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ใช้มีดจี้คอสาวร่วมสถาบัน


นศ.เทคนิค เมายาคลั่ง ใช้มีดจี้คอสาวร่วมสถาบัน

นศ.เทคนิค เมายาคลั่ง ใช้มีดจี้คอสาวร่วมสถาบัน

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
 
            นักศึกษาเทคนิค ปล่อยตัวสาวร่วมสถาบันแล้ว หลังญาติมาช่วยกล่อม รับ เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม และแม่ป่วยหนัก พร้อมบวชไถ่บาป

            วันนี้ (26 กุมภาพันธ์) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ ซ.สุขุมวิท 73 แขวงและเขตพระโขนง เกิดเหตุนักศึกษาชาย ปวช. ใช้อาวุธมีดปลายแหลม จี้ต้นคอนักศึกษาหญิงชั้น ปวส. เป็นตัวประกันยืนอยู่ระเบียงชั้น 2 ของอาคาร 1 สถาบันดังกล่าว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง อยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อม ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กำลังเดินทางไปยังที่เกิดเหตุด้วย

            ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธนดล พิพัฒน์สวัสดิ์ สว.สส.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อมนักศึกษาชายดังกล่าว ซึ่งยังไม่ยอมและมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่า น่าจะเสพยาเสพติดจนเกิดอาการประสาทหลอน เนื่องจากนักศึกษาทั้ง 2 คน ไม่รู้จักกันมาก่อน

          ทั้งนี้ ทราบในภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายณัทวุฒิ อินปรีเปรม วัย 18 ปี ส่วนผู้ที่ถูกจี้เป็นตัวประกันคือ นางสาวรัติกาล พรมราช วัย 17 ปี ต่อมา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับญาติผู้ก่อเหตุ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมเพียง 30 นาทีเท่านั้น ผู้ก่อนเหตุจึงยอมปล่อยตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เข้าไปควบคุมตัว นำไปสอบปากคำที่ สน.พระโขนง

          ด้านนายณัทวุฒิ ให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว เป็นเพราะมีอาการเครียด เพราะไม่มีเงินชำระค่าเทอม รวมถึงแม่มีอาการป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม ตนก็รู้สึกผิดที่ก่อเหตุนี้ลงไป จึงต้องการที่จะบวชเพื่อไถ่บาป ซึ่ง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ก็รับปาก และจะช่วยพาแม่ไปรักษาให้หายป่วยด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.เทคนิค เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ใช้มีดจี้คอสาวร่วมสถาบัน โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:39:00 1,369 อ่าน
TOP