x close

ส่งหนุ่มพม่าข่มขืนเด็กชาย 9 ขวบ เข้าสถานพินิจ แจ้ง 2 ข้อหา


หนุ่มชาวพม่า ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืน

หนุ่มชาวพม่า ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืน

หนุ่มชาวพม่า ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืน

หนุ่มชาวพม่า ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืน

หนุ่มชาวพม่า ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            หนุ่มพม่า วัย 15 ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืนทางทวารหนัก แถมทุบทำร้ายและกัดอวัยวะเพศเกือบขาด อาการปางตาย ตำรวจรวบทัน ก่อนส่งตัวไปสถานพินิจ แจ้ง 2 ข้อหา ไม่รวมล่วงละเมิดทางเพศ รอผลตรวจแพทย์ก่อน

            เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศล จ.เชียงราย ได้รับแจ้ง เด็กถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเขตเทศบาลนครเชียงราย ที่เกิดเหตุพบเด็กชายอายุประมาณ 9 ขวบ นอนจมกองเลือดอยู่ในพงหญ้า จึงได้ปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งจากการตรวจร่างกาย เด็กชายคนดังกล่าว ถูกของแข็งตีเข้าบริเวณใบหน้าจนฟันหักหลายซี่ แขนซ้ายหัก ร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายจุด และยังพบว่า บริเวณทวารหนักมีร่องรอยเหมือนการล่วงละเมิดทางเพศ รวมทั้งอวัยวะเพศชายยังถูกกัดจนเป็นแผลลึก ทั้งนี้ ช่วงแรกที่รับการรักษาผู้บาดเจ็บยังพูดให้การได้ ทราบชื่อว่า ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ

            ต่อมาทาง ร.ต.อ.ธงธรรศ ริยะ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย เดินทางมาสอบสวน ทราบว่าคนร้ายที่ทำร้ายร่างกาย ด.ช.บี คือ นายคำ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นชาวพม่า ซึ่งได้เช่าห้องพักอยู่ติดกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปทำการจับกุมภายในห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของ ด.ช.บี จากนั้นได้นำตัวมาทำการสอบปากคำ เบื้องต้น นายคำ รับสารภาพว่า เป็นคนทำร้ายร่างกาย ด.ช.บี จริง โดยทำการหลอกล่อให้ไปซื้อขนมและนำไปในจุดที่เปลี่ยวคนและลงมือทำร้ายเพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก แต่ ด.ช.บี ขัดขืน จึงได้ใช้ไม้ทุบทำร้ายร่างกาย โดยไม่ได้ลงมือข่มขืนแต่อย่างใด

            จากนั้น ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับ นายคำ แล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่า นายคำ ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว

            ขณะที่ ร.ต.อ.ธงธรรศ ริยะ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำ ด.ช.บี ผู้เสียหายแล้ว ส่วน นายคำ ผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ได้ส่งตัวไปยังสถานพินิจเชียงราย เพราะถือว่ายังเป็นเยาวชน และจะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ เบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพรากผู้เยาว์ พร้อมกับรอผลตรวจจากแพทย์ว่ามีการทำอนาจาร หรือข่มขืนหรือไม่ ซึ่งถ้ามีก็จะแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มเติม

            ในส่วนอาการของ ด.ช.บี นั้น นพ.สุทัศน์ ศรีวิไล ผอ.โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ กล่าวว่า เด็กมีอาการสาหัสมากตอนที่ถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาล แต่ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด เพราะยังมีเลือดคั่งในสมอง ส่วนแขนและขาที่หักนั้น แพทย์ระบบประสาทก็ได้รักษาให้แล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลาสักพักร่างกายถึงจะฟื้นตัว ทั้งนี้ ที่น่าเป็นห่วงมากกว่าคือเรื่องสภาพจิตใจของเด็ก ขณะนี้ เด็กไม่พูดจากับใคร สภาพจิตใจย่ำแย่มาก ต้องฟื้นฟูจิตใจไปพร้อม ๆ กับการรักษาร่างกาย และไม่อยากให้ใครมารบกวนเด็กในตอนนี้






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งหนุ่มพม่าข่มขืนเด็กชาย 9 ขวบ เข้าสถานพินิจ แจ้ง 2 ข้อหา โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 07:39:24 5,470 อ่าน
TOP