x close

จับพ่อเลี้ยงม้ง วัย 72 ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 9 ปี อ้างกินสมุนไพรแล้วคึก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจรวบพ่อเลี้ยงชาวม้ง วัย 72 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงนานกว่า 9 ปี อ้างเฉย กินสมุนไพรโซะกุ๋ยหมั่นที่ปลูกเองบนดอยสูงแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

          เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้แถลงข่าวจับกุม นายดึ แซ่ซ้อง อายุ 72 ปี ชาวเขาเผ่าม้งบ้านขุนช่างเคี่ยน บนอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กนั้นจะยินยอนหรือไม่ก็ตาม และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากมูลนิธิชีวิตใหม่ได้เข้าร้องเรียนต่อศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีตำรวจภูธรภาค 5 ว่า นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนปัจจุบันก็ยังถูกข่มขืนอยู่ ทำให้นางสาวบีเป็นคนที่มีอาการทางจิต มีพัฒนาการช้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามนางสาวบี ก็ได้ความว่า นายดึ เป็นพ่อเลี้ยงที่ดูแลนางสาวบีมาตั้งแต่อายุ 1 ขวบ แต่เมื่อตอนเธออายุได้ 9 ขวบ กลับถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และข่มขืนมาตลอด 9 ปี โดยหากแม่ของเธออยู่บ้าน นายดึ จะแกล้งชักชวนเธอออกไปช่วยทำสวน และใช้กำลังข่มขืน ก่อนจะให้เงินปิดปาก 20 บาท และสั่งห้ามบอกแม่ กระทั่งนางสาวบีทนไม่ไหวตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปนอนที่มูลนิธิชีวิตใหม่ และจะกลับบ้านเฉพาะวันหยุด แต่ทว่าเมื่อกลับบ้านไปเมื่อใด ก็จะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนทุกครั้ง ทางมูลนิธิจึงพามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

          ขณะที่ นายดึ ยอมรับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนนางสาวบีจริง โดยตนเป็นชาวสวนปลูกสมุนไพรโซะกุ๋ยหมั่น สมุนไพรหายากที่ขึ้นบนดอยสูง มีสรรพคุณเพิ่มพลังทางเพศ ทำให้ตนมีความต้องการทางเพศสูง วันละหลายครั้ง แต่ภรรยาไม่สามารถรองรับได้ เพราะมีอายุมากแล้ว จึงข่มขืนลูกเลี้ยงมานานกว่า 9 ปี เพื่อระบายอารมณ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเลี้ยงม้ง วัย 72 ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 9 ปี อ้างกินสมุนไพรแล้วคึก โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:36:16 2,172 อ่าน
TOP