x close

สุหฤท โพสต์เฟซบุ๊กขอพลังเงียบล้ม 2 พรรคใหญ่




สุหฤทโพสต์FBขอพลังเงียบล้ม2พรรคใหญ่ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla

          ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์ 17 สุหฤท โฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก ปลุกพลังเงียบ และคนรุ่นใหม่ หักปากกาเซียน โชว์พลังคนกรุง เทคะแนนล้านให้เอาชนะ 2 พรรคใหญ่

          วันนี้ (27 กุมภาพันธ์) นายสุหฤท สยามวาลา ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 17 โพสต์ในเฟซบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla นำเสนอแบนเนอร์โฆษณา "ขออภัยที่ทำให้เสียงแตก" และนำเสนอผังคะแนนการเลือก ผู้ว่าฯ กทม. ของคนกรุงเทพฯ โดยเรียกร้องให้ประชาชนที่เคยเลือกผู้สมัครอิสระ 400,000 คน ประชาชนที่เป็นเสียงเงียบที่ไม่ไปใช้สิทธิ์ครั้งที่ผ่านมา 400,000 คน และเสียงของคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งมีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรกในครั้งนี้ 200,000 คน รวม 1,000,000 คน ออกมาลงคะแนนสนับสนุนตนเอง

          โดย นายสุหฤท ระบุด้วยว่า คนในกรุงเทพฯ ไม่ได้มีแค่คนเลือก 2 พรรคใหญ่ โดยตนจะขายนโยบายจนวันสุดท้าย และเสนอให้ประชาชนเลือกผู้ว่าฯ ที่นโยบาย ทั้งนี้ ไม่เห็นด้วยที่มีความพยายามห้ามสิทธิ์คนเลือกทางที่ไม่ตรงกับกลุ่มที่เคลื่อนไหวสนับสนุนผู้สมัครพรรคใหญ่แต่ละข้าง เพราะทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน และขณะนี้ประชาชนที่มีแนวทางของตัวเองชัดเจน โดยคน 2,000,000 คน ที่หายไป และหนุ่มสาวที่เพิ่งมีสิทธิ์เลือกตั้ง จะเป็นคนหักปากกาเซียนทุกสำนัก ดังนั้น ขอเรียกร้องให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งมาก ๆ เพื่อส่งข้อความที่ต้องการจริง ๆ ถึงผู้มีอำนาจในบ้านเมือง ไม่ใช่พูดอะไรก็ได้กับประชาชน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุหฤท โพสต์เฟซบุ๊กขอพลังเงียบล้ม 2 พรรคใหญ่ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:56:22 1,388 อ่าน
TOP