x close

โหด! ครูดนตรีไทยทุบ นร.หญิง ไข้ขึ้น ไม่พอใจใส่ต่างหูมา รร.


ครูดนตรีไทยทุบ นร.หญิง ไข้ขึ้น ไม่พอใจใส่ต่างหูมา รร.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม่ค้าขายลูกชิ้นพาลูกสาวเข้าแจ้งความ หลังโดนครูสอนดนตรีไทยทำโทษด้วยการทุบหลังอย่างรุนแรงจนเด็กไข้ขึ้น เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกใส่ต่างหูไปโรงเรียน

          เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นางจิราพร เด่นงามวศิน อายุ 32 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นทอด ในพื้นที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ตนได้พาลูกสาวคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายจิรวัฒน์ สุทาวงศ์ ครูสอนวิชาดนตรีไทยของโรงเรียนเดียวกัน เนื่องจากครูคนดังกล่าวได้ทุบตีลูกสาวของตนอย่างรุนแรง จนร่างกายบอบช้ำ และมีอาการป่วยเป็นไข้ เพราะไม่พอใจที่ลูกสาวของตนใส่ต่างหูมาโรงเรียน ทั้งยังแสดงพฤติกรรมที่รุนแรงก้าวร้าวกับนักเรียนหลายคนภายในโรงเรียน

          จากการสอบถาม ด.ญ.เอ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ขณะที่ตนและเพื่อน ๆ กำลังนั่งรอเพื่อเตรียมเข้าห้องสอบ ทันใดนั้น นายจิรวัฒน์ ก็เดินเข้ามาว่ากล่าวตักเตือนเพื่อนร่วมชั้นของตนที่ใส่ต่างหูมาโรงเรียนซึ่งเป็นเรื่องผิดระเบียบ จากนั้นก็เรียกตรวจนักเรียนทั้งชั้นเรียน ก่อนที่ นายจิรวัฒน์ จะเดินมาใช้มือกดหัวตนและทุบหลังอย่างรุนแรง ทำให้ตนเองล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้น เสียงทุบนั้นดังมากจนทำให้อาจารย์ประจำชั้นที่อยู่ภายในห้องสอบต้องวิ่งออกมาดู และก่อนหน้านี้ก็ยังมีเพื่อนนักเรียนหญิงอีก 2 คนที่ใส่ต่างหูมาโรงเรียน ก็โดนนายจิรวัฒน์ ทุบหลังอย่างรุนแรงเช่นกัน

          ด้าน นางจิราพร แม่ของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า นายจิรวัฒน์ เป็นอาจารย์ที่สอนวิชาดนตรีไทย ซึ่งไม่มีอำนาจหน้าที่ในการตรวจระเบียบของนักเรียน ที่เป็นเรื่องของฝ่ายปกครอง และการกระทำดังกล่าวก็ถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ แทนที่จะลงโทษเด็กด้วยความรุนแรงเช่นนี้ควรจะว่ากล่าวตักเตือนหรือยึดของไปมากกว่า อีกทั้งเด็กที่ถูกกระทำรุนแรงนั้นก็เป็นนักเรียนหญิงด้วย จึงได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดี ซึ่งหลังจากตนเองแจ้งความเสร็จจะพา ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีในครั้งนี้ แต่เนื่องจากคดียังไม่มีความคืบหน้า ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องดังกล่าว จึงนำเรื่องมาร้องต่อผู้สื่อข่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! ครูดนตรีไทยทุบ นร.หญิง ไข้ขึ้น ไม่พอใจใส่ต่างหูมา รร. โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10:11:38 1,826 อ่าน
TOP