x close

รวบแคดดี้แสบ ลวงฆ่าเสี่ยรูดทรัพย์ ก่อนยัดเก๋งทิ้งคลอง


ลวงฆ่าเสี่ย ยิงหัว-ลักทรัพย์กว่า 10 ล้าน เอาศพยัดรถหวังทิ้งน้ำอำพรางคดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม , ครอบครัวข่าว 3

         รวบแคดดี้สาวใหญ่กับเพื่อนสามี ร่วมกันปล้นฆ่าเสี่ยเจ้าของบริษัทขนส่งปุ๋ย ก่อนยัดศพใส่รถยนต์แล้วเข็นทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดี โดยสามีที่ร่วมก่อเหตุยังหลบหนีลอยนวล

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ได้พบศพ นายเมธี หมอนทอง อายุ 66 ปี เสี่ยเจ้าของบริษัทขนส่งปุ๋ยใน อ.เมืองสมุทรสาคร ถูกคนร้ายจ่อยิงศีรษะ เพื่อปลดทรัพย์ ทองรูปพรรณ พระเครื่องชุดเบญจภาคี และเงินสด ก่อนยัดศพในรถยนต์ ยี่ห้อฮุนได สีขาว ทะเบียน ฆฉ 8190 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตาย เข็นทิ้งคลองชลประทานริมถนนสายดอนกระเพาะ-กระดานป้าย หมู่ 13 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

รวบแคดดี้แสบ ลวงฆ่าเสี่ยรูดทรัพย์ ก่อนยัดเก๋งทิ้งคลอง

รวบแคดดี้แสบ ลวงฆ่าเสี่ยรูดทรัพย์ ก่อนยัดเก๋งทิ้งคลอง

         ล่าสุด เมื่อวานนี้ (27 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสอน บุตรน้ำเพ็ชร อายุ 49 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี และนางจำเนียร เลิศคูนรัตน์ อายุ 40 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟ ยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครปฐม ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นฆ่านายเมธี พร้อมของกลาง ปืนยาว .22 ที่ใช้สังหารผู้ตาย โดยมีผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่ คือ นายเกรียงศักดิ์ ราชจำนงค์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางจำเนียร

         ทั้งนี้ นางจำเนียร ให้การว่า ตนรู้จักกับผู้ตายซึ่งมาตีกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟ ที่ตนทำงานอยู่ จนมีความสนิทสนมกันลึกซึ้ง โดยตนทราบว่า ผู้ตายเป็นเสี่ยใหญ่มีฐานะดีและชอบสวมใส่เครื่องประดับราคาแพง จึงร่วมกับนายเกรียงศักดิ์ และนายสอน วางแผนปล้นฆ่าผู้ตาย โดยเย็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ตนได้โทรศัพท์ไปลวงให้ผู้ตายมาหาที่บ้าน ขณะที่นายเกรียงศักดิ์และนายสอนดักซุ่มอยู่

         เมื่อผู้ตายมาถึง ตนบอกว่าจะไปทำกับข้าว ผู้ตายเลยนั่งเล่นเกมโทรศัพท์มือถืออยู่ในบ้าน นายสอนจึงย่องเข้ามาใช้ปืนยาวจ่อยิงศีรษะ 2 นัดซ้อนจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นพวกตนได้ช่วยกันปลดทรัพย์สินในตัว แล้วอุ้มศพยัดใส่รถ ก่อนขับไปริมคลองชลประทาน แล้วช่วยกันเข็นรถทิ้งลงไปในน้ำเพื่ออำพรางคดี หลังก่อเหตุตนได้เดินทางกลับบ้านพักที่ จ.นครปฐม กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุม ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายทั้งหมด นายเกรียงศักดิ์เป็นคนนำไปเก็บไว้

         ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 21 หมู่ 16 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายเกรียงศักดิ์ พบทรัพย์สินของผู้ตาย ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทองชุดเบญจภาคี รวม 5 องค์ แหวนทองฝังเพชรหัวหยก 1 วง และแหวนทองฝังเพชร 1 วง ใส่ในกระป๋องแป้ง 2 กระป๋อง ฝังดินอยู่ในดงกล้วยหลังบ้าน นอกจากนี้ ยังพบของกลางเป็นกระสุนปืน .22 อีก 40 นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายเกรียงศักดิ์หนีรอดไปได้หวุดหวิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ล่าตัว เพื่อนำมาดำเนินคดี
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแคดดี้แสบ ลวงฆ่าเสี่ยรูดทรัพย์ ก่อนยัดเก๋งทิ้งคลอง โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:43:44 3,315 อ่าน
TOP