x close

โจรปล้น-ทำร้ายร่างกาย อาละวาดสันป่าตอง ทั้งทุบ-ไฟช็อต-ตีหัวซ้ำ


โจรปล้น-ทำร้ายร่างกาย อาละวาดสันป่าตอง ทั้งทุบ-ไฟช็อต-ตีหัวซ้ำ

โจรปล้น-ทำร้ายร่างกาย อาละวาดสันป่าตอง ทั้งทุบ-ไฟช็อต-ตีหัวซ้ำ

โจรปล้น-ทำร้ายร่างกาย อาละวาดสันป่าตอง ทั้งทุบ-ไฟช็อต-ตีหัวซ้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ วุ่น! หลังเกิดเหตุ 2 คนร้าย ก่อเหตุทำร้ายร่างกายก่อนชิงทรัพย์ร้านค้าอาละวาดหนัก ภายในสัปดาห์เดียวโดนไปเกือบ 10 ราย

           หลังจากมีการเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพโจรก่อเหตุชิงทรัพย์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยคนร้ายคนแรกทำทีเข้ามาซื้อของ ก่อนที่คนร้ายอีกคนเดินตามเข้ามาทำท่าจะจ่ายเงิน แต่กลับต่อยเข้าที่หน้าเจ้าของร้านคือ นางสำรวย จินามา อายุ 59 ปี เข้าอย่างจังจนล้มลง เท่านั้นยังไม่พอ คนร้ายก็ยังกระหน่ำชกคุณป้าเจ้าของร้านที่ล้มคว่ำอยู่ที่พื้นซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนเปิดลิ้นชักกวาดเงินไปหมด

โจรปล้น-ทำร้ายร่างกาย อาละวาดสันป่าตอง ทั้งทุบ-ไฟช็อต-ตีหัวซ้ำ

           ล่าสุด วันนี้ (28 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อโจรรายเดียวกันนี้ คือ นางพรรณา วงศ์พาณิชย์ อายุ 46 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน เลขที่ 16 หมู่ 9บ้านป่าสัก ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากตนเห็นข่าวโจรทำร้ายคุณป้าร้านขายของชำเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ตนก็แน่ใจว่าต้องเป็นโจรคนเดียวกันแน่นอน เพราะวันเดียวกันนั้น ตนก็โดน 2 โจรพยายามเข้ามาปล้นทรัพย์ของตนขณะที่เฝ้าปั๊มอยู่คนเดียว โดยทำทีเข้ามาเติมน้ำมัน พอเติมเสร็จ ตนก็กำลังเก็บหัวจ่าย ก็รู้สึกเหมือนมีของแข็งฟาดเข้าที่หัวอย่างจังจนหน้ามืดล้มไป ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาพยายามดึงกระเป๋าคาดเอวที่เก็บเงินไว้ พร้อมทั้งเตะต่อยตนซ้ำอีกหลายครั้ง แต่ตนพยายามตั้งสติ ใช้หัวจ่ายที่ถือติดมืออยู่ ขว้างใส่คนร้าย ก่อนวิ่งหนีสุดชีวิตไปขอความช่วยเหลือญาติที่อยู่ใกล้เคียง คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป

           นอกจาก 2 กรณีก่อนหน้านี้แล้ว ผู้สื่อข่าวยังได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เป็นเหยื่อโจรโหดนี้อีก คือ นางสาวภาณีภัค รุ่งตรานนท์ อายุ 47 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันหลอดเลขที่ 14 หมู่ 5บ้านสันนกแก้ว ต.สันติสุข อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดบริการเป็นปั๊มน้ำมันหลอดด้านหน้าและมีร้านขายของชำควบคู่ไปด้วย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายแต่งกายชุดชาวสวน สวมหมวกไนล่อนแบบปิดบังใบหน้าเจาะแค่เพียงส่วนตาไว้ โดยก่อนวันเกิดเหตุได้มาเติมน้ำมันที่ร้านตนช่วงเที่ยง เมื่อวันที่ 31 มกราคม โดยบอกว่ามาทำสวน แต่ตนเห็นก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมคนทำสวนถึงได้มีนิ้วมือเรียวยาวสวยงาม โดยสังเกตตอนทอนเงิน ไม่มีรอยแตกกร้านเหมือนคนทำงานหนัก

           นางสาวภาณีภัค เล่าต่อว่า จากนั้นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ คนร้ายมาเติมน้ำมันอีกรอบ ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้ามาเติมน้ำมันหลายรายจึงออกไป จนกลับมาอีกรอบเมื่อตอนที่ปั๊มไม่มีคนแล้ว มาทำทีซื้อไอศกรีมในร้าน ตนกำลังง่วนอยู่กับการหมุนน้ำมันโดยหันหลังให้คนร้าน จนมารู้สึกตัวว่าโดนไฟดูดอย่างแรง จนร่างกระตุกโดยรู้สึกเจ็บที่บริเวณไหล่ขวา จึงเหลียวไปดู โดยตอนแรกคิดว่าไฟรั่ว แต่ถูกขวดเครื่องดื่มชูกำลังตีที่บริเวณคิ้วขวาจนเหลืออาบหน้า จึงคิดว่าถูกทำร้ายแล้ว ตนจีบรีบกระโจนออกไปนอกร้าน

           อย่างไรก็ดี นางสาวภาณีภัค ผู้เสียหาย บอกว่า โชคดีที่มีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงรีบลงรถมาสอบถาม คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงขี่รถหลบหนีไป โดยแผลที่ถูกคนร้ายตีต้องเย็บถึง 5 เข็ม ส่วนจุดที่ไฟช็อตไม่มีบาดแผลใด ๆ โดยแพทย์บอกว่าหากถูกช็อตบริเวณลำตัวอาจจะสลบเพราะไฟฟ้า แต่เนื่องจากถูกช็อตบริเวณไหล่ ทำให้ร่างกายดีดตัวออกตามสัญชาตญาณ เลยรอดวินาทีชีวิตมาได้ ส่วนคนร้ายเป็นชายรูปร่างลักษณะเหมือนในคลิปที่ก่อเหตุกับนางสำรวย จินามา แต่ตอนที่พูดคุยกับตน พยายามดัดเสียงเป็นผู้หญิง แต่รูปร่างสูงใหญ่เหมือนผู้ชาย

           นอกจากนี้ หลังจากที่มีการรายงานข่าวออกไป ยังมีชาวบ้านสันป่าตองแจ้งเข้ามาว่า ในช่วงสัปดาห์วันแห่งความรักนั้น มีเหยื่ออีกกว่า 5-6 รายที่ถูกปล้น ชิงทรัพย์โดยคนร้ายใช้วิธีลงมือเช่นเดียวกันนี้

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
rawangpai.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรปล้น-ทำร้ายร่างกาย อาละวาดสันป่าตอง ทั้งทุบ-ไฟช็อต-ตีหัวซ้ำ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:00:04 2,240 อ่าน
TOP