x close

สุขุมพันธุ์ หลั่งน้ำตารับข้อบกพร่อง วอนขอโอกาสอีกครั้ง


สุขุมพันธุ์ หลั่งน้ำตารับข้อบกพร่อง วอนขอโอกาสอีกครั้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

                ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร หลั่งน้ำตา ขออภัยประชาชนหากมีข้อบกพร่องตอนเป็นผู้ว่าฯ กทม. พร้อมวอนขอโอกาสอีกครั้ง เพื่อทำตามนโยบายที่ตั้งใจไว้

                วันนี้ (28 กุมภาพันธ์) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเปิดใจ ขอบคุณทีมงานพรรค และขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสทำงานในตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม. ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นความฝันสูงสุดในชีวิต และหากหยุดหายใจไปก็คุ้มค่า โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเมื่อพูดถึงตอนนี้

                จากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวต่อไปว่า ตนเองไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ก็คิดถึง กทม. มาโดยตลอด ตอนที่กลับมาถึงก็ร้องไห้ดีใจ เพราะได้กลับมาเมืองที่บรรพบุรุษมีส่วนร่วมสร้างขึ้นมา จึงคิดว่าคน กทม. จะเลือกคนที่รัก กทม. เหมือนกัน มาร่วมสร้าง กทม. ด้วยกัน

                นอกจากนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังเปิดใจว่า ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ตนคิดว่าทำงานเกิน 100% หากไม่ถูกใจหรือมีข้อบกพร่องในหน้าที่ ก็ต้องขออภัยประชาชน ขออภัยพรรคประชาธิปัตย์ด้วย อีกทั้งยังเป็นช่วงที่ กทม. มีวิกฤติมากมาย ทั้งน้ำท่วม เหตุการณ์ราชประสงค์ ซึ่งอาจกลบข่าวดี ๆ ไปหมด เนื่องจากตนอ่อนเรื่องประชาสัมพันธ์ เพราะไม่ชอบพูด แต่ชอบทำมากกว่า รวมถึงการดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้ เป็นการเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน จึงไม่อยากโฆษณามากนัก ดังนั้น 4 ปีต่อจากนี้ จึงอยากขอโอกาสทำตามนโยบายของตัวเอง 100% แบบที่ตั้งใจไว้

                ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวปิดท้ายว่า วันที่ 3 มีนาคมนี้ คิดว่าพี่น้องคงมีตัวเลือกในใจอยู่แล้ว ขอให้เลือกคนที่ปกป้อง ดูแลผลประโยชน์ท้องถิ่น อย่าเลือกคนที่บังคับให้ท้องถิ่นทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ ส่วนผู้สมัครอิสระก็มีเสน่ห์ แต่ผู้สมัครสังกัดพรรคก็มีเสน่ห์เช่นกัน ต่างกันที่หากผู้สมัครอิสระไม่ทำตามสัญญา ก็ไม่มีหลักประกันใด ๆ แต่หากเป็นผมรับปากไว้แล้วไม่ทำ ต่อให้บินไปสุดหล้าฟ้าเขียว ก็ยังมีพรรคประชาธิปัตย์เป็นหลักประกันให้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ หลั่งน้ำตารับข้อบกพร่อง วอนขอโอกาสอีกครั้ง โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:29:33 2,362 อ่าน
TOP