x close

ชูวิทย์ จวก ธาริต จ้องจับผิดแต่ อภิสิทธิ์ ปมโกงโรงพัก



ชูวิทย์
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ธาริต เพ็งดิษฐ์
นายธาริต เพ็งดิษฐ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         ชูวิทย์ จวก ธาริต จ้องจับผิดแต่ อภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ปมโกงโรงพัก 396 แห่ง วอนอย่าเลือกที่รักมักที่ชัง ชี้ต้องสอบหลายคนที่เกี่ยวข้อง ลั่นจะจับตาดูและแถลงข่าวทุกสัปดาห์

         วานนี้ (28 กุมภาพันธ์) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้แถลงข่าวเพื่อเรียกร้องให้สื่อมวลชนจับตาและติดตามการทำงานของ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ในการตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องกับความไม่โปร่งใส และทุจริตในโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจ 396 แห่งว่า ทุกวันนี้นายธาริตจ้องจะจับผิดแต่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี ทั้ง ๆ ที่เรื่องดังกล่าวมีผู้เกี่ยวข้องจำนวนมาก

         นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ตนอยากจะเรียกร้องให้ นายธาริต สอบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ด้วยว่า เหตุใดถึงไม่ยกเลิกสัญญาว่าจ้างกับ บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ทั้ง ๆ ที่ ตามกฎระเบียบก็ระบุแน่ชัดว่า หากบริษัทผู้รับเหมาไม่สามารถก่อสร้างแล้วเสร็จได้ทันกำหนดเวลา ทาง สตช. จะมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญา และสามารถว่าจ้างผู้รับเหมารายใหม่ได้ นอกจากนี้ ทาง DSI  ยังไม่ตรวจสอบฐานความผิดละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ที่ก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรง โดยสอบสวนแค่ประเด็นทุจริตเท่านั้น ซึ่งตนเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่สามารถหาคนผิดได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตนจะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และจะแถลงข่าวทุกสัปดาห์ต่อจากนี้

         ท้ายนี้ นายชูวิทย์ ฝากบอกไปยัง นายธาริต ว่า อย่าเลือกที่รักมักที่ชัง ควรตรวจสอบทุกคนที่เกี่ยวข้อง การทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง และไม่ใช่จ้องแต่จะเล่นงานคนบางคน เพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ จวก ธาริต จ้องจับผิดแต่ อภิสิทธิ์ ปมโกงโรงพัก โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2556 เวลา 10:01:33 1,357 อ่าน
TOP