x close

สยอง! รถตู้โดยสารซิ่งชนเสาไฟหน้าสนามพีระฯ ไฟท่วมตาย 7



อุบัติเหตุ

สยอง! รถตู้โดยสารซิ่งชนเสาไฟหน้าสนามพีระฯ ไฟท่วมตาย 7 (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          เกิดอุบัติเหตุสยอง รถตู้โดยสารซิ่งชนเสาป้ายจราจร บริเวณหน้าสนามพีระเซอร์กิต จ.ชลบุรี ไฟลุกท่วม ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิตรวม 7 ศพ

          เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 2 มีนาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุสยอง เป็นรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายจราจรแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนทางหลวงหมายเลข 36 บริเวณหน้าสนามพีระเซอร์กิต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุพบเป็นรถตู้โดยสาร โดยเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิง ภายหลังเพลิงสงบ จึงเข้าตรวจสอบ พบมีผู้เสียชีวิตติดคาซากภายในรถ ส่วนสภาพตัวรถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด และจากการตรวจสอบยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากเอกสารต่าง ๆ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ซึ่งจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า รถตู้โดยสารคันดังกล่าว กำลังจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ และขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับรถติดตั้งก๊าซเอ็นจีวี ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เพลิงลุกไหม้หลังจากเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

          ต่อมาในช่วงสาย ได้มีการตรวจสอบรถตู้คันดังกล่าว พบว่า เป็นรถตู้โดยสารสาธารณะ วิ่งระหว่าง กรุงเทพฯ-มาบตาพุด-ระยอง หมายเลขทะเบียน 10-3101 ระยอง และจากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบมีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกไหม้เกรียมเป็นตอตะโกกองมาทับรวมกันเป็นที่น่าหดหู่ รวมทั้งหมด 7 ศพ โดยมีเด็กรวมอยู่ด้วย 2 ศพ อายุเพียง 1 ขวบ และ 7 ขวบ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเรียบร้อยแล้ว




 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! รถตู้โดยสารซิ่งชนเสาไฟหน้าสนามพีระฯ ไฟท่วมตาย 7 โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2556 เวลา 13:32:00 2,495 อ่าน
TOP