x close

นายกฯ - พงศพัศ แถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้ เลือกตั้งผู้ว่า กทม 2556

 นายกฯ - พงศพัศ แถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้ เลือกตั้งผู้ว่า กทม 2556



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

         ผลการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. 2556 อย่างไม่เป็นทางการ สุขุมพันธุ์ คะแนนนำห่างผู้สมัครคนอื่น ๆ ล่าสุด นายกฯ - พงศพัศ แถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้ พร้อมยินดีกับผู้สมัครจาก ปชป.

         เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันนี้ (3 มีนาคม 2556) ที่พรรคเพื่อไทย  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวแถลง ในนามของพรรคเพื่อไทย โดยสรุปใจความสำคัญดังนี้

         พรรคเพื่อไทยและตัวดิฉันขอถือโอกาสแสดงความยินดีกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร  ในการที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ ในนามเพื่อไทยขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ โดยตลอด 48 วันที่ลงพื้นที่เป็นโอกาสดีที่ได้รับฟังปัญหาต่าง ๆ ของพี่น้องชาวกทม.และได้รับกำลังใจ แม้ว่าคะแนนของเราไม่สามารถก้าวสู่การเป็นผู้ว่าฯ กทม. เพื่อรับใช้คน กทม. แต่เราก็พร้อมและยินดีทำงานรับใช้คน กทม. ต่อไป และแม้ว่านโยบายต่าง ๆ ที่นำเสนอไปกับพี่น้องประชาชน สิ่งไหนที่เป็นนโยบายที่ดีก็จะผลักดันต่อไป ดิฉันก็พร้อมทำงานกับผู้ว่าฯ กทม. อย่างไร้รอยต่อเช่นกัน

         สุดท้ายดิฉันขอขอบคุณทางพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหาร ทีมงาน เพราะทุกคนทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยและเต็มที่แล้ว ทุกคะแนนถือเป็นกำลังใจของพรรคเพื่อไทยตลอดไป

         ทางด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วยความจริงใจและขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในการบริหารราชการ กทม. ในอีก 4 ปีข้างหน้าต่อไป อะไรที่จะช่วยเหลือได้ก็ยินดีและเต็มใจอย่างยิ่ง และไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดหรือตำแหน่งแห่งหนใด ก็พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องประชาชน ถ้าจะทำอะไรให้ได้ก็จะทำเต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ ขอโอกาสนี้ขอบคุณอย่างจริงใจต่อทุกคะแนนที่มอบให้ จนถึงวันนี้ยืนยันว่าในการทำงานไม่ว่าอยู่ในฐานะใดก็จะทำงานอย่างเต็มที่ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
 


 
คลิป ปู-จูดี้ รับความพ่ายแพ้ ยินดีชายหมู : เครดิต รายการข่าว 3 มิติ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3


อ่านรายเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ - พงศพัศ แถลงข่าวยอมรับความพ่ายแพ้ เลือกตั้งผู้ว่า กทม 2556 โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2556 เวลา 18:28:13 2,734 อ่าน
TOP