x close

โหร ส.ว. ทายแม่น 6 ครั้งรวด หลัง สุขุมพันธุ์ ชนะ ผู้ว่าฯ กทม. อีกสมัย


โหร ส.ว. ทายแม่น 6 ครั้งรวด หลัง สุขุมพันธุ์ ชนะ ผู้ว่าฯ กทม. อีกสมัย
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            โหร ส.ว. ใช้หลักเลขศาสตร์สากล ทายแม่น เป็นครั้งที่ 6 หลัง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้รับชัยชนะ ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อีกสมัย

            เมื่อเวลา 19.00 น. ของวานนี้ (3 มีนาคม) นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือ ฉายา โหร ส.ว. สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) กล่าวว่า จากที่ได้ให้สัมภาษณ์ข่าวการทำนายผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยใช้หลักเลขศาสตร์สากล (SCIENCE OF NUMBER OR NUMEROLOGY) ทำนายไว้ว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ วัน-เดือน-ปี คศ. เกิด ตรงกับวันเลือกตั้งคือ เลข 3 มีอยู่เพียงคนเดียวจะได้รับชัยชนะเป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ซึ่งสวนทางกับโพลทุกสำนักนั้น

            ผลปรากฏว่า การทำนายหลักเลขศาสตร์สากลของ โหร สว. ถูกต้องเป็นครั้งที่ 6 โดย 5 ครั้งที่ใช้หลักเลขศาสตร์สากลทำนาย ได้แก่ ทำนายนายชวน หลีกภัย ปี 2535, ทำนายนายบรรหาร ปี 2538, ทำนาย พล.อ.ชวลิตร ปี 2539, ทำนาย พ.ต.ท.ทักษิณ ปี 2544 และทำนายตนเองเมื่อครั้งเลือกตั้ง ส.ส.ฉะเชิงเทรา

            นายบุญเลิศ ยังกล่าวอีกว่า จากผลดังกล่าวจะเห็นว่า การทำนายไม่เคยผิดเลย โดยหลักเลขศาสตร์สากล พลังแห่งดวงดาว 1 แทนอาทิตย์, 2 แทนจันทร์, 3 แทนพฤหัสบดี, 4 แทนมฤตยู, 5 แทนดาวพุธ และ 6 แทนดาวศุกร์ จึงยืนยันว่า คลื่นพลังหลักเลขศาสตร์สากลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่เหมือนกับผลโพลที่เชื่อถือไม่ได้ และเป็นการแสดงว่า ประชาชนไม่เอาด้วยกับผลโพลที่ผ่านมา

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหร ส.ว. ทายแม่น 6 ครั้งรวด หลัง สุขุมพันธุ์ ชนะ ผู้ว่าฯ กทม. อีกสมัย โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2556 เวลา 08:58:06 1,389 อ่าน
TOP