x close

อภิสิทธิ์ เข้าพบ ป.ป.ช. ยื่นฟ้อง สุกำพล ถอดยศมิชอบ

อภิสิทธิ์ เข้าพบ ป.ป.ช. ยื่นฟ้อง สุกำพล ถอดยศมิชอบ
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ - พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          อภิสิทธิ์ หอบเอกสาร เข้าพบ ป.ป.ช. เพื่อยื่นฟ้อง พล.อ.อ.สุกำพล เหตุถอดยศโดยมิชอบ ด้าน ป.ป.ช. เรียกสอบ พล.อ.อ.สุกำพล แล้ว เนื่องจากเห็นว่ามีมูลความจริง

          วันนี้ (4 มีนาคม) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายบัณฑิต ศิริพันธุ์ ทนายความพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางยังสำนักงาน ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จ.นนทบุรี เพื่อเข้าชี้แจงต่อคณะอนุกรรมการไต่สวนคดีถอดถอน และกล่าวหา พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ที่มีคำสั่งให้ปลดยศของ นายอภิสิทธิ์ ออกจากราชการ และถอดยศทหารว่าที่ร้อยตรีออก

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ ได้ถือเอกสารจำนวนหนึ่งมาด้วยตนเอง และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามั่นใจในการเข้าชี้แจงครั้งนี้หรือไม่ ด้านนายอภิสิทธิ์พยักหน้า พร้อมกับยิ้ม แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ

          ขณะที่ พล.อ.อ.สุกำพล ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนถูกนายอภิสิทธิ์ฟ้องศาล และทาง ป.ป.ช. ก็เห็นว่าเรื่องนี้มีมูล และจะเรียกสอบสวนตนในเรื่องนี้ ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ต้องสู้กันต่อไป โดยตนจะไปให้ข้อมูลกับทาง ป.ป.ช. เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนทำไปนั้น ทุกอย่างถูกต้อง มีกฎ กติกา ชัดเจน เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ส่วนการถอดยศตนก็ไม่เร่งรีบอะไร และทางกองทัพบกก็ยังไม่ได้เสนอเรื่องมาถึงตนเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ เข้าพบ ป.ป.ช. ยื่นฟ้อง สุกำพล ถอดยศมิชอบ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2556 เวลา 15:15:07
TOP