x close

ครอบครัวคุณปลื้ม จัดบวชหมู่พระ 8 รูป แก้ปีชงกำนันเป๊าะ


 
กำนันเป๊าะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ครอบครัวคุณปลื้ม จัดอุปสมบทหมู่ชายไทยปีระกา 8 คน พร้อมถวายสังฆทานพระ 8 รูป เพื่อแก้ชงให้กำนันเป๊าะที่เกิดปีขาลมีดวงชะตาดีขึ้น โดยเฉพาะปัญหาด้านสุขภาพ ที่ต้องการให้สมบูรณ์แข็งแรงในเร็ววัน

         สืบเนื่องจากกรณีที่นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่านายประยูร สิทธิโชติ หรือ กำนันยูร อดีตกำนันตำบลท่าเสม็ด จ.ชลบุรี ถูกหน่วยคอมมอนโดบุกจับกุมได้สำเร็จหลังหนีคดีกว่า 10 ปี ขณะนั่งอยู่ในรถยนต์ยี่ห้อเลกซัส รุ่นอาร์เอ็กซ์ 270 สีดำ ทะเบียน ฎฎ 9579 กรุงเทพมหานคร ที่ด่านเก็บเงินทางด่วนพัฒนาการ หลังเดินทางกลับจากการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2556 จากนั้นกำนันเป๊าะถูกส่งตัวไปยังเรือนจำกลางชลบุรี แต่ไม่นานเจ้าหน้าที่ต้องหามกำนันเป๊าะส่งโรงพยาบาล เนื่องจากปัญหาสุขภาพนั้น

         ล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 มีนาคม) มีรายงานว่า แพทย์โรงพยาบาลชลบุรี ได้สั่งย้ายกำนันเป๊าะ จากห้องไอซียู  เข้าพักรักษาตัวที่ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 8  อาคารเฉลิมราช โดยมีเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางชลบุรี 4 นาย ยืนคุมเข้มบริเวณหน้าห้องเพื่อป้องกันกำนันเป๊าะหลบหนี เมื่อสอบถามถึงอาการของกำนันเป๊าะ พยาบาลให้ข้อมูลเพียงว่า ยังทรงตัว โดยอัตราการเต้นของหัวใจยังผิดจังหวะ  และความดันโลหิตสูงกว่าปกติ แต่ภาพรวมไม่น่าห่วง ส่วนการอนุญาตให้ย้ายกำนันเป๊าะไปเรือนจำ ต้องรอผลการยืนยันจากแพทย์ และต้องรอผู้บริหารโรงพยาบาลแถลงรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งพบว่า ขณะนี้ทางโรงพยาบาลได้ติดป้ายระบุข้อความ ห้ามถ่ายรูป รอบชั้น 8 พร้อมห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าเยี่ยมยกเว้นครอบครัวเท่านั้น

         นอกจากนี้ บุคคลใกล้ชิดครอบครัวกำนันเป๊าะยังเผยว่า ล่าสุดทางครอบครัวได้นำชายไทยที่เกิดปีระกา 8 คน  ไปอุปสมบทหมู่ เพื่อสะเดาะเคราะห์ให้กำนันเป๊าะ พร้อมถวายสังฆทานพระ 8 รูป เนื่องจากกำนันเป๊าะเกิดปีขาล อายุ 75 ปี  จึงต้องแก้ชงด้วยปีระกา อีกทั้งเลข 8 เป็นเลขมงคลตามความเชื่อของคนจีน ซึ่งการทำพิธีครั้งนี้เชื่อว่าจะทำให้กำนันเป๊าะมีดวงชะตาที่ดีขึ้น โดยเฉพาะด้านสุขภาพจะได้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวคุณปลื้ม จัดบวชหมู่พระ 8 รูป แก้ปีชงกำนันเป๊าะ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2556 เวลา 15:15:49 1,413 อ่าน
TOP