x close

หมดอนาคต! โจ๋วัย 19 ถูกสั่งจำคุกตลอดชีวิต คดีรุมโทรมเด็ก 14 ปี

จับ 4 หนุ่มรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ชี้ 1 ในคนร้ายคือคนรู้จัก
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ศาลอาญาสั่งจำคุกตลอดชีวิต โจ๋วัย 19 กับพวก 2 คน รุมโทรมเด็ก 14 ปี โดยผลัดกันกระทำชำเรา กดตัว ล็อกแขน-ขา ก่อนสำเร็จความใคร่ แต่เบื้องต้นรับสารภาพ และคำสารภาพเป็นประโยชน์ต่อศาล จึงลดโทษเหลือ 25 ปี

          วานนี้ (4 มีนาคม) ศาลอาญาอ่านคำพิพากษาคดีที่ นายนพรัตน์ เรืองญาติ หรือโทน อายุ 19 ปี ชาว กทม. อาชีพรับจ้าง เป็นจำเลยในฐานความผิดร่วมกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง โดยเด็กหญิงไม่ยอม

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก 11 สิงหาคม 2555 ช่วงเวลากลางคืน จำเลยกับพวกอีก 2 คน ที่ยังหลบหนี ได้ร่วมกันกดตัว จับแขน จับขา ถอดเสื้อผ้า และผลัดเปลี่ยนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปีเศษ จนสำเร็จความใคร่ ภายในห้องเช่าไม่มีหมายเลข ชุมชนริมคลอง ซ.ลาดพร้าว 80 แยก 26 แขวง-เขตวังทองหลาง กทม. ก่อนหลบหนีไป ต่อมาทางบิดามารดาของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับพร้อมติดตามจับกุมได้สำเร็จ

          โดยศาลได้เบิกตัวผู้เสียหายมายืนยันว่า จำชายคนที่ 3 ที่กระทำชำเราได้หรือไม่ ซึ่งเด็กหญิงยอมรับว่าจำรูปร่างอ้วนดำอย่างนี้ได้อย่างแม่นยำ และผู้เสียหายกับจำเลยก็ไม่เคยมีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน ศาลจึงพิพากษา ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 270 วรรคสี่ ฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี วางโทษจำคุกตลอดชีวิต แม้ขณะเกิดเหตุจำเลยจะมีอายุ 18 ปีเศษ แต่การกระทำของจำเลยมีพฤติการณ์ร้ายแรง และกระทำต่อเด็กผู้หญิง ซึ่งส่งผลเสียหายแก่ชีวิตและอนาคต เห็นควรไม่ลดโทษมาตราส่วน อย่างไรก็ตาม คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยไว้ 25 ปี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดอนาคต! โจ๋วัย 19 ถูกสั่งจำคุกตลอดชีวิต คดีรุมโทรมเด็ก 14 ปี โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2556 เวลา 09:52:14 2,634 อ่าน
TOP