x close

นักปั่นหนุ่มอังกฤษเคราะห์ร้าย ถูกรถชนดับขณะแข่งขัน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจา ridewiththeheff.blogspot.com

           เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นายจูเนียร์ เฮฟเฟอร์นัน นักปั่นหนุ่มชาวเมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ วัย 23 ปี เสียชีวิตเนื่องจากถูกรถชน ขณะที่เข้าร่วมการแข่งขันเซเวิร์น บริดจ์ โรด เรซ (Severn Bridge Road Race) ที่เมืองกลอสเตอร์เชียร์ของอังกฤษ

           รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ในงานที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันครั้งใหญ่ของประเทศอังกฤษ ที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 80 ราย ซึ่งนักปั่นจะต้องปั่นจักรยานรอบเมืองกลอสเตอร์เชียร์ เป็นระยะทางราว 10 กิโลเมตร แต่ จูเนียร์ เฮฟเฟอร์นัน ซึ่งปั่นร่วมกับเฮอร์บาไลฟ์ ลีเชอร์ เลคส์ (Herbalife-Leisure Lakes) ซึ่งเป็นทีมใหม่เป็นครั้งแรก กลับถูกรถยนต์ซึ่งพุ่งสวนมาชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านเอลเบอร์ตัน ทำให้การแข่งขันต้องยุติลงในทันที

           ทั้งนี้ สำหรับ จูเนียร์ เฮฟเฟอร์นัน เป็นนักปั่นผู้มีพรสวรรค์ หรือที่รู้จักกันว่า The Heff เขาได้เขียนในบล็อกส่วนตัวก่อนเสียชีวิตว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ปั่นร่วมกับทีมเฮอร์บาไลฟ์ ลีเชอร์ เลคส์ ช่างเป็นการแข่งขันที่เหมาะสมอะไรอย่างนี้

           อย่างไรก็ดี นายไบรอัน ประธานชมรมนักปั่นแห่งประเทศอังกฤษ ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งระบุว่า นี่เป็นโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าสลด นับเป็นความสูญเสียอีกครั้งที่เกิดขึ้นและสร้างความสะเทือนใจให้กับนักปั่นทุกคน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักปั่นหนุ่มอังกฤษเคราะห์ร้าย ถูกรถชนดับขณะแข่งขัน โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2556 เวลา 10:31:55
TOP