x close

จับข้าราชการซี 6 ก.เกษตร มั่วสุมเสพยา เจ้าตัวไม่พอใจ-แจกของลับ


จับข้าราชการซี 6 ก.เกษตร มั่วสุมเสพยา เจ้าตัวไม่พอใจ-แจกของลับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจลงพื้นที่บุกจับแก๊งมั่วสุมเสพยา ตะลึงจับข้าราชการซี 6 กระทรวงเกษตรฯ รวมอยู่ด้วย ด้านเจ้าตัวไม่พอใจด่าทอเจ้าหน้าที่ หนำซ้ำยังแจกของลับ จึงโดนเพิ่มอีก 1 กระทง

            วานนี้ (4 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้ทำการลงพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อเข้าปิดล้อมตรวจค้น 3 เป้าหมาย หลังจากได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า พบสิ่งผิดกฎหมายประเภทกัญชา และเครื่องกระสุนปืน ซุกซ่อนอยู่ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ 8 ราย ดังนี้

            จุดที่ 1 ที่จับกุมได้ คือ นายกำพล ทรัพย์พุ่ม หรือตูน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/2 หมู่ 1 พร้อมของกลางกัญชาแห้ง 71.95 กรัม กระสุนปืนขนาด 9 มม. 12 นัด นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาครอบครองกัญชาและกระสุนปืน

            จุดที่ 2 เจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นบ้านเลขที่ 132 หมู่ 1 ต.หนองหญ้า หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด โดยผลการจับกุมสามารถจับกุมผู้มั่วสุมทั้งหมด 6 ราย ผลการตรวจฉี่พบเป็นสีม่วงทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาเสพ ประกอบด้วย

            นายสรายุทธ คชวงศ์ หรือเดี่ยว อายุ 37 ปี
            นายสาทิศ  พ่วงจู หรือตั้ง อายุ 33 ปี
            นายธีรดนย์ พงษ์สวัสดิ์ หรือเก่ง อายุ 29 ปี
            นายกฤษดา แสงสิน หรือบอย อายุ 35 ปี
            นายอาทิตย์ โพธิบุตร หรือเจี้ย อายุ 28 ปี
            นายปวเรศ ตาคำวงศ์ หรือกาล อายุ 24 ปี

            จุดที่ 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายสาคร วัฒถากุล หรือจี๊ด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132/1 อาชีพเป็นข้าราชการประจำกระทรวงเกษตรฯ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเกษตร 6 สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองกาญจนบุรี ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง จึงถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)

            อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่โดยการนำหมายศาลขอตรวจค้นบ้านนั้น นายสาคร ข้าราชการซี 6 ได้พูดจาหยาบคายและด่าทอเจ้าหน้าที่ พร้อมตะโกนและให้ของลับด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน และตั้งข้อหาเพิ่มอีก 1 กระทง คือดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งทำตามหน้าที่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับข้าราชการซี 6 ก.เกษตร มั่วสุมเสพยา เจ้าตัวไม่พอใจ-แจกของลับ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2556 เวลา 10:56:06 1,264 อ่าน
TOP