x close

แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ถูก ชาย อานันท์ทวีป แจ้งความ จัดงานป่าตองแย่

ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา

ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา





 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Anandadvip Jayankura , Instagram jintumwattana, Instagram champ_fabrique

        ชาย อานันท์ทวีป เตรียมแจ้งความเอาผิด แชมป์ จิรัฏฐ์ กรณีจัดคอนเสิร์ตป่าตองไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จนทำผู้ชมคอนเสิร์ตทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างร้องเรียนจนเสื่อมเสียชื่อเสียง 
 
        วันนี้ (6 มีนาคม) มีรายงานว่า ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดกับ แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามในข้อหาผิดสัญญาการจัดงานคอนเสิร์ตระดับโลกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องมาจากหมายเชิญสื่อมวลชนลงนามโดย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อานันท์ทวีป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยลงวันที่ในจดหมายคือ 4 มีนาคม 2556  เรื่อง ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวการเข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรณีการจัดงาน Sydictve Element Music festival 2012 ของ บริษัท ไซดิคทิฟ อีเลเมนท์ จำกัด โดยผู้ประกอบการและผู้บริโภค ที่ได้รับความเสียหาย

        เนื้อความในเอกสารระบุว่า บริษัท ไซดิคทิฟ อีเลเมนท์ จำกัด ริเริ่มการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตระดับโลก ''Sydictive Element Electronic Dance Music Festival'' ในวันที่ 30-31 ธันวาคม 2555 ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดย ปารีส ฮิลตัน เซเลบริตี้ชื่อดัง ให้เกียรติเป็น ไซดิคทิฟ อีเลเมนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ มหกรรมคอนเสิร์ตดังกล่าว ซึ่ง บริษัท ไซดิคทิฟ อีเลเมนท์ บริหารงานโดย แชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์ และได้มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านแผ่นป้ายโฆษณา แผ่นพับ รายการทีวี รายการวิทยุ และโซเชียลมีเดียว่า จะเป็นการรวบรวมศิลปิน และดีเจชื่อดังระดับโลกไว้ ณ เวทีเดียวกัน อาทิ AKON, Sky Blu by LMFAO, Dash Berlin, MSTRKRFT, Ken Ishii, Tiga, Marco V, Alex Gaudino, Amadeus, Basement Jaxx, Myon & Shane 54 with Aruna และ TyDi ที่พร้อมมาโชว์ลีลาในงานมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้
 
แชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์

แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์


        แต่เมื่อถึงวันที่ 30-31 ธันวาคม 2555 การจัดแสดงงานคอนเสิร์ตดังกล่าว กลับไม่เป็นไปตามที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สร้างความเสียหายให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ตามข้อดังกล่าวต่อไปนี้
 
        1. ศิลปินและดีเจชื่อดังระดับโลก AKON, JFK MSTKRFT, TIGA และ PENDULUM ไม่มาร่วมงาน หรือแม้กระทั่งเดินทางมาประเทศไทยในวันที่ 30 -31 ธันวาคม 2555 โดยผู้จัดงานไม่ได้แจ้ง และมีการแถลงข่าวให้ผู้ที่ซื้อบัตรดังกล่าวทราบถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าศิลปิน และดีเจดังกล่าวไม่ได้เดินทางมาแน่นอนก่อนงานเริ่มเพียงไม่กี่วัน

        2. บริษัท ไซดิคทีฟ อีเลเมนท์ จำกัด ได้โฆษณา ประชาสัมพันธ์ถึงโครงสร้างเวทีอันยิ่งใหญ่อลังกาล แต่เมื่อไปถึงหน้างานกลับกลายเป็นคนละรูปแบบ ซึ่งโครงสร้างเล็กกว่า และไม่มีเค้าโครงรูปร่างใกล้เคียงจริงแม้แต่น้อย
 
        3. ตามคลิปรายการโทรทัศน์ที่ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ได้ไปออกรายการนั้น นายจิรัฏฐ์ ได้กล่าว ชัดเจนว่าจะมีเอฟเฟกต์ ตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ 3D Mapping (การฉายภาพประกอบเพลง แบบ 3 มิติ), เฮลิคอปเตอร์บิน และการแสดงโปรยตัวลงมา, LED หรือการใช้แสงไฟ LED กลางน้ำเป็นลูกบอลลอยน้ำเพื่อให้เกิดแสงและการโชว์แสงเสียงประสานกับดนตรี และการแสดงพลุที่ตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพลุหรือดอกไม้ไฟที่เห็นในคลิปตอนช่วงเคาท์ดาวน์นั้นเป็นของเวทีคอนเสิร์ตอื่นทั้งหมด ซึ่งทำให้คนที่ตั้งตารอคอยชมพลุและดอกไม้ไฟจากเวที Sydictive Element นั้นผิดหวังเป็นอย่างมาก

        4. สำหรับบัตรราคา 100,000 บาท สิ่งที่ผู้ซื้อบัตรจะต้องได้รับคือ ผู้ช่วยส่วนตัว, ผู้ช่วยคอยดูแลเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่ม, แชมเปญ, เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์, อาหาร, โต๊ะอย่างดี, ห้องน้ำ และเรือ เพื่อที่จะคอยรับข้ามฝากไปสู่ยังแพและชายหาด แต่สิ่งที่ได้กลับไม่มีแม้แต่ข้อเดียว นอกจากโต๊ะเก้าอี้ไม้

        5. นี่เป็นเพียงรายละเอียดเบื้องต้น ด้วยเหตุดังกล่าวข้างต้นผู้ประกอบการ ผู้บริโภคทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศต่างร่วมกันเข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอความยุติธรรมได้ประจักษ์และเกิดขึ้นกับผู้ที่ได้รับความเสียหายทุกราย โดยจะเดินทางเข้าร้องทุกข์ ในวันพุธที่ 6 มีนาคม เวลา 09.30 น. ณ  กองบังคับการปราบปรามกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900  ซึ่งทาง ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ขอให้ข้อมูลในวันแถลงข่าวดังกล่าว รวมทั้งทางทีมงานได้เตรียมข้อมูลไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา โพสต์ IG ขอโทษแอบกิ๊ก ไฮโซน้ำหวาน วอนจบเรื่อง


        ทั้งนี้ ในหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ได้มีข้อความเกี่ยวโยงไปถึงดาราสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ระบุว่า "ข่าวนี้จะเกี่ยวข้องกับ หนิง ปณิตา อย่างไร สื่อมวลชนจะได้รับคำตอบในงาน" โดยผู้สื่อข่าวคาดว่า สาเหตุที่มีการระบุข้อความถึง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ คงมีเหตุมาจาก แชมป์ จิรัฐฏ์ เป็นพี่ชายแท้ ๆ ของ น้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์ ซึ่งมีกระแสข่าวพัวพันกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา

        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก แป๊ะ ป่าสัก ที่ปรึกษาส่วนตัวของ หนิง ปณิตา ว่า กระแสข่าวลือระหว่าง จิน ธรรมวัฒนะ กับ น้ำหวาน วรพรรณ เป็นเรื่องเก่า ซึ่งทั้งคู่เคยสนิทกันก่อนที่ หนิง ปณิตา จะแต่งงานกับ จิน ธรรมวัฒนะ ซึ่งไม่น่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก ซึ่งในส่วนคดีความเรื่องการจัดงานคอนเสิร์ตนั้น ก็ไม่น่าจะมากล่าวพาดพิงถึง หนิง ปณิตา

        โดยประวัติคร่าว ๆ ของ อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา คือ ปัจจุบันเป็นบรรณาธิการฝ่ายแฟชั่นและสังคม Hi-Magazine และช่วยงานประชาสัมพันธ์โรงเรียน Harrow ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด นิตยสาร ไฮ (Hi) ต่อมาเปิดบริษัท ชื่อ ''AJA'' (อะจ้า แปลว่า สู้สู้) Yankura รับจัดงานประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ มีผลงานละครเรื่อง ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน, สะใภ้แพศยา ของค่ายกันตนา ช่อง 9

        ทางด้านข้อมูลของ แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ พบว่า เปิดผับหรูริมแม่น้ำปิง จ.เชียงใหม่ และล่าสุดได้เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดเทศกาลดนตรี ''ซีดิกทีฟ เอเลเมนท์ (Sydictive Element)'' โดยมีเซเลบริตี้อย่าง ปารีส ฮิลตัน รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมส่งเสริมประชาสัมพันธ์มหกรรมคอนเสิร์ต และจะเดินทางมาร่วมงานที่จะจัดขึ้นเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2013 บริเวณหาดสุรินทร์ จ.ภูเก็ต จนเป็นที่มาของการแจ้งความดังกล่าว
 
        ขณะที่ น้ำหวาน หรือ น.ส.วรพรรณ เป็นน้องสาวคนสุดท้องแห่งตระกูลเพชรนันทวงศ์ ตระกูลดังที่ทำงานด้านศุลกากร และประกอบธุรกิจหลายอย่างทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะพี่ชายขายเครื่องบินจัมโบ้เจ็ต
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ถูก ชาย อานันท์ทวีป แจ้งความ จัดงานป่าตองแย่ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2558 เวลา 22:56:41 9,650 อ่าน
TOP