x close

เป็นงง! แบทแมนปริศนาโผล่จับคนร้ายส่งตำรวจในอังกฤษ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Bradford Police - Queensbury Royds Wibsey Odsal Buttershaw Woodside NPT

          เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เกิดเหตุสุดงงขึ้นในสถานีตำรวจแบรดฟอร์ดของอังกฤษ เมื่อชายปริศนาในชุดแบทแมนรายหนึ่ง ได้จับผู้ร้ายส่งตำรวจที่ ก่อนเดินหายไปในความมืด

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จู่ ๆ ชายปริศนาในชุดแบทแมนรายหนึ่ง ก็ได้พาคนร้ายคดีขโมยของและฉ้อโกงวัย 27 ปี ที่ตำรวจต้องการตัวอยู่ มาส่งตำรวจในช่วงกลางดึก ก่อนที่จะบอกว่า "ผมจับตัวคนร้ายมาให้คุณ" จากนั้นก็เดินจากไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพากันงง แต่ก็ชื่นชมที่เขาแสดงบทบาทพลเมืองดี พาคนร้ายมาส่ง

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันสงสัยว่าแบทแมนรายนี้เป็นใครกันแน่ ขณะที่ทางร้านขายชุดแฟนซีได้เปิดเผยว่า ชุดแบทแมนที่ชายคนดังกล่าวนำไปใส่ เป็นชุดของทางร้านเอง โดยได้ขายให้กับชายวัยประมาณ 20 กว่า ๆ ในช่วง 2-3 วันก่อนที่เขาจะจับผู้ร้ายส่งตำรวจ

           อย่างไรก็ดี ล่าสุด แบทแมนรายนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวตนแล้ว เขาคือนายสตัน วอร์บี้ วัย 39 ปี ซึ่งได้เปิดเผยว่า คนร้ายที่เขานำตัวส่งตำรวจนั้นเป็นเพื่อนของเขาเอง ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็ได้ขอให้เขาขับรถไปส่งที่สถานีตำรวจเองด้วย และเผอิญว่าวันนั้นเขาไปงานแฟนซีมาพอดี พอพาเพื่อนไปมอบตัวที่สถานีตำรวจก็เลยสร้างความฮาเล็กน้อย จริง ๆ แล้ว เขาไม่ได้เป็นพลเมืองดีล่าตัวคนร้ายให้ตำรวจอย่างที่เข้าใจกันแต่อย่างใด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง! แบทแมนปริศนาโผล่จับคนร้ายส่งตำรวจในอังกฤษ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2556 เวลา 09:44:01 1,074 อ่าน
TOP