x close

โอ๊ค โพสต์ FB เพจโอ๊คตัวปลอมโผล่ ด่าสมจิตต์ ดัดจริต เลือกข้าง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra , Oak Panthongtae Shinawatra (ตัวปลอม)

             พานทองแท้ โพสต์เฟซบุ๊ก มีแฟนเพจ พานทองแท้ (ตัวปลอม) โผล่ ด่าสมจิตต์ ดัดจริต เป็นสื่อเลือกข้าง หลังเจ้าตัวโพสต์แขวะ คนกรุงเลือกผู้ว่าฯ ด้วยความรังเกียจ ไม่ใช่ความกลัว

             วันนี้ (6 มีนาคม) เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการเขียนข้อความว่า ผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา ทำให้นางสาวสมจิตต์ นวเครือสุนทร ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ไม่มีที่ประกาศศักดา เนื่องจาก ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี จะงดให้สัมภาษณ์ตามที่สัญญาเอาไว้ ดังนั้น นางสาวสมจิตต์ จึงมีการปะทะคารมกันกับ เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra (ตัวปลอม) ขึ้นบนหน้าเฟซบุ๊ก ซึ่งนายพานทองแท้มองว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะดีกรีทางการเมืองจะได้เบาบางลงไป



สำหรับข้อความทั้งหมดของนายพานทองแท้ มีดังนี้


             "อานิสงส์" จากการที่ "ลุงเหลิม" เดิมพันด้วยการงดให้สัมภาษณ์ 7 วัน เมื่อพงศพัศฯ แพ้เลือกตั้ง ส่งผลให้ "สาวกพรรคฯ แมลงสาบ" ไม่มีที่ประกาศศักดาแห่งชัยชนะ เลยมาแทะเล็มเพจ "พานทองแท้" แทนละครับ

             สาวกฯ ผู้นี้ในอดีตเคยปะทะคารมกับ "ลุงเหลิม" จากการตั้งคำถามที่ เป็นกลาง (ใจพรรคประชาธิปัตย์) จนกระทั่งลุงเหลิมได้เคยงดให้สัมภาษณ์ กับคน ๆ นี้ไประยะหนึ่ง ดังที่เคยเป็นข่าวมาแล้ว

             เด็กข้างบ้าน...เอ๊ยย! ทีมงานผมรายงานว่า หลังจากมีการพาดพิงมายัง "เพจเรา" เล็กน้อย ก็ได้มีการปะทะคารมกันนิดหน่อยบนโลกออนไลน์ ระหว่างคนผู้นี้กับเพจโอ๊คตัวปลอม















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์ FB เพจโอ๊คตัวปลอมโผล่ ด่าสมจิตต์ ดัดจริต เลือกข้าง โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2556 เวลา 15:54:03 1,799 อ่าน
TOP