x close

รวบโจ๋หื่น ฆ่าข่มขืนยายวัย 73 ก่อนฉกเงินนับหมื่นหนี


โจรฆ่าข่มขืน

โจรฆ่าข่มขืน

โจรฆ่าข่มขืน

โจรฆ่าข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ไอ้หื่น ฆ่าข่มขืนยายวัย73 ฉกเงินหนี โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม 2 คนร้าย บุกบ้านยายวัย 73 ก่อนลงมือฆ่า-ข่มขืน และชิงทรัพย์ได้เงินหมื่นกว่าบาท 

          เมื่อเวลา 11.00 น. ของวานนี้ (6 มีนาคม) ที่ สภ.หนองใหญ่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี มีการแถลงข่าวการจับกุม นายแดง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.บุรีรัมย์ และนายมนตรี น้ำดอกไม้ อายุ 22 ปี ชาว จ.ชลบุรี ข้อหาร่วมกันฆ่าและข่มขืนนางสม (นามสมมติ) อายุ 73 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน จบค 322 ชลบุรี, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสด 11,200 บาท

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 5 มีนาคม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตที่บ้านชั้นเดียว ในพื้นที่ ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนางสม นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย มีร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังและเปิดร้านขายของชำ มีเงินติดตัวประมาณวันละ 2,000 บาท ไว้สำหรับซื้อสิ่งของมาขาย คืนเกิดเหตุมีพยานเห็นนายมนตรีขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนบริเวณหน้าบ้านผู้ตาย ตำรวจจึงออกติดตามตัวจนสามารถจับกุมนายมนตรีได้พร้อมหลักฐานเป็นเงินสดของผู้ตาย ก่อนนำตัวมาสอบสวน

          ทั้งนี้ นายมนตรี รับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายแดงกระทำความผิด โดยนายแดงได้ปีนไปเปิดสังกะสีบริเวณห้องน้ำ ก่อนลอดตัวเข้าไปภายในบ้าน โดยตนดูต้นทางอยู่ด้านนอก ขณะที่นายแดงรื้อค้นข้าวของภายในบ้านอยู่ นางสมได้ตื่นขึ้นมาและส่งเสียงโวยวาย นายแดงจึงใช้ผ้าปิดจมูกและปิดปากนางสมนานกว่าครึ่งชั่วโมง จากนั้นนายแดงได้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น จึงลงมือข่มขืนกระทำชำเรานางสมจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยไม่รู้ว่านางสมได้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตแล้ว ก่อนทำการรื้อค้นภายในบ้าน พบเงินสด 11,200 บาท จึงนำเงินดังกล่าวมาแบ่งนายมนตรี 3,500 บาท ส่วนที่เหลือนายแดงเป็นผู้เก็บไว้ ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ 

          ภายหลังการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ปรากฏว่าประชาชนในพื้นที่ประมาณ 300 คน ได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา พร้อมตะโกนสาปแช่ง และเตรียมรุมประชาทัณฑ์ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 20 นาที ก่อนรีบนำตัวผู้ต้องหากลับ สภ.หนองใหญ่ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้น ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่นายมนตรีลงมือก่อเหตุ เพราะต้องการนำเงินไปประกันตัวแม่ที่ถูกจับในข้อหาเล่นการพนัน ด้านนายแดงต้องการนำเงินไปใช้จ่ายจึงร่วมมือกันก่อเหตุในครั้งนี้ 






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋หื่น ฆ่าข่มขืนยายวัย 73 ก่อนฉกเงินนับหมื่นหนี โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2556 เวลา 09:56:21 1,727 อ่าน
TOP