x close

สาววัย 23 ดิ่งคอนโดฯ ดับสยอง หลังมีปากเสียงกับแฟนทอม


สาววัย 27 ดิ่งคอนโดฯ ดับสยอง หลังมีปากเสียงกับแฟนทอม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           สาววัย 23 ปี กระโดดระเบียงคอนโดฯ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ หลังทะเลาะกับแฟนทอม โดยทราบมาว่าผู้ตายเคยพยายามกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว
 
           เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (8 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในคอนโดลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด สูง 26 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังคอนโดฯ พบศพ น.ส.ณัฐริกา อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) ในสภาพสวมชุดนอนกระโปรงสีน้ำตาลลายเสือ นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพศีรษะแตก แขนซ้ายหักผิดรูป จากการตรวจสอบห้องพักผู้ตายไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือการต่อสู้แต่อย่างใด
 
           จากการสอบสวน น.ส.ศิรินันท์ อายุ 27 ปี ทอมซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ให้การว่า ห้องพักดังกล่าวเป็นของตนที่แม่ซื้อให้ โดยพักอยู่กับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกัน และจังหวะที่ตนหันหลังให้ ผู้ตายได้เดินไปที่ระเบียงห้องก่อนกระโดดลงมาเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายจากคอนโดฯดังกล่าวหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ต้องรอสอบปากคำพยานแวดล้อม และเรียกญาติมาสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง อีกทั้งยังต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อนจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 23 ดิ่งคอนโดฯ ดับสยอง หลังมีปากเสียงกับแฟนทอม โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2556 เวลา 11:41:22 2,823 อ่าน
TOP